Pháp luật

Thanh niên giúp việc nhiều lần xâm hại con gái chủ quán vịt nướng

Trong thời gian giúp việc, lợi dụng lúc vợ chồng chủ quán vịt nướng vắng nhà, Long đã nhiều lần gạ con gái họ xem phim sex, sau đó thực hành ngay như trong phim.

Ngày 9/2, TAND TP Hà Nội mở phiên tòa hình sự sơ thẩm xét xử bị cáo Bùi Văn Long (SN 2000, trú tại huyện Thường Tín, Hà Nội) và tuyên phạt bị cáo này 8 năm tù về tội “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi”, 1 năm tù về tội “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”. Hình phạt chung mà bị cáo Long phải thi hành là 9 năm tù.

Theo bản án sơ thẩm, vợ chồng chị L (SN 1988, trú tại huyện Ứng Hòa, Hà Nội) làm nghề kinh doanh vịt nướng tại ki ốt ở một chợ thuộc quận Đống Đa (Hà Nội).

Khoảng tháng 5/2019, chị L thuê Long làm thuê tại quán vịt nướng và cho Long ở cùng nhà trọ trên phố Tây Sơn. Lợi dụng những lúc vợ chồng chị L vắng nhà, Long đã nhiều lần quan hệ tình dục với con gái chị là cháu Y (SN 2009).

Bị cáo Long tại phiên tòa.


Kết quả điều tra xác định, từ ngày 5/4/2020 đến ngày 29/5/2022, Long đã 5 lần giao cấu với cháu Y. Trong đó, 4 lần đầu Long giao cấu với cháu Y khi cháu mới hơn 11 tuổi và 1 lần giao cấu khi cháu hơn 13 tuổi.

Với hành vi phạm tội như trên, cơ quan tố tụng xác định, Long đã 4 lần “Hiếp dâm người dưới 16 tuổi” và một lần “Giao cấu với người từ đủ 13 tuổi đến dưới 16 tuổi”.

Trước đó, trưa 5/4/2000, khi chồng chị L đưa chị đi phẫu thuật thẩm mỹ thì chỉ có Long và cháu Y ở nhà. Long gọi cháu Y lên gác xép ngồi cạnh mình, rủ cháu xem phim sex rồi đòi quan hệ tình dục.

Những lần tiếp theo, mỗi khi vợ chồng chị L vắng nhà thì Long lại rủ cháu Y làm “chuyện người lớn”. Ngày 29/5/2022, Long còn dùng điện thoại quay lại “cảnh nóng”. Chỉ đến khi cháu Y yêu cầu thì Long mới xóa clip.

Sau hôm đó, vợ chồng chị L nghi ngờ và hỏi cháu Y thì cháu kể lại toàn bộ sự việc. Từ đơn tố giác tội phạm của chị L và bị hại, Long đã đến cơ quan Công an đầu thú. Quá trình điều tra và tại phiên toà, Long thành khẩn nhận tội. Gia đình cháu Y cũng có đơn đề nghị giảm nhẹ hình phạt cho bị cáo.


Tác giả: Nguyễn Hưng

Nguồn tin: cand.com.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP