Giới trẻ

Thành viên Zero 9 tham gia show hẹn hò với diễn viên "Phim Cấp 3" và bị loại ngay vòng đầu tiên

May mắn chưa mỉm cười với anh chàng Alan của Zero 9 khi tham gia "Khúc hát se duyên".

Nữ chính của tập 11 "Khúc hát se duyên" là cô nàng 9X Lương Thị Ngọc Nguyên hay còn được biết đến tên gọi Nguyên Yunie - được biết đến qua series "Phim Cấp 3".

Kết thúc vòng 1, sau khi nghe bốn chàng trai chia sẻ quan điểm cá nhân dựa trên các từ khóa được đưa ra thì hot girl "Phim Cấp 3" quyết định không chọn Alan Thanh Điền vì câu trả lời chưa đủ thuyết phục cô nàng.

Là một ca sĩ, với thế mạnh là ca hát Alan Thanh Điền của Zero 9 đã thể hiện ca khúc "Muốn yêu ai đó cả cuộc đời" ngọt ngào dưới khung cảnh Paris tuyết rơi và bàn ăn thắp nến. Chưa dừng lại ở đó, Alan Thanh Điền còn thể hiện thêm một ca khúc bằng tiếng Pháp và mang đến tặng Ngọc Nguyên món quà là chú thỏ trắng cực kì dễ thương. Tặng thỏ xong Alan Thanh Điền còn khéo léo hẹn với Ngọc Nguyên một ngày nào đó sẽ xin được đến thăm thỏ con.

Minh Thiện mang đến "Khúc hát se duyên" một khu vườn toàn đom đóm để tỏ tình với Ngọc Nguyên. Minh Thiện chia sẻ đã rất lâu rồi anh mới có cơ hội được tỏ tình với một người con gái đặc biệt như Ngọc Nguyên nên rất run. Minh Thiện mang đến bài hát "Với anh em vẫn là cô bé" cùng 1 hũ đom đóm phát sáng lung linh.

Chí Cường mang đến hit "Hẹn một mai" của Bùi Tuấn Anh với ca từ da diết khiến Ngọc Nguyên không giấu nổi sự cảm động. Chưa hết, sau bài hát, Chí Cường còn chia sẻ thêm đêm qua anh đi diễn đến tận khuya mới về nhưng vẫn thức cả đêm để chuẩn bị một món quà đặt biệt cho Ngọc Nguyên. Không ngọt ngào, không sang trọng cũng không mắc tiền như chocolate, Chí Cường mang đến món bánh bò vô cùng giản dị và gần gũi. Không chỉ tặng bánh cho Nguyên, anh chàng còn khéo léo "mua chuộc" luôn cả gia đình của Nguyên cùng 2 MC và "Ông Tơ – Bà Nguyệt" Thu Trang – Tiến Luật bằng cách mời mọi người cùng ăn bánh.

Màn tỏ tình cuối cùng là của anh chàng huấn luyện viên thể hình. Tuấn Anh mạnh dạn "chèo thuyền" lên tận sân khấu để tỏ tình với Ngọc Nguyên. Tuấn Anh mang đến ca khúc "Yêu là tha thu", bài hát vừa kết thúc thì anh chàng bất ngờ hé lộ món quà được giấu khéo léo trên thuyền khiến Ngọc Nguyên và cả trường quay không khỏi bất ngờ. Tuấn Anh tâm sự, từ nhỏ đã nghe về câu chuyện 1.000 ngôi sao đổi một điều ước, trong thời gian chuẩn bị tham gia chương trình Tuấn Anh đã ngày đêm gấp sao mong đến ngày được gặp và tặng cho Ngọc Nguyên. Tuấn Anh tiết lộ, hiện tại trong hũ chỉ có 999 ngôi sao, còn thiếu 1 ngôi sao và anh sẽ ngay lập tức lấp gấp ngôi sao còn thiếu đó trên sân khấu để trao lại cho người con gái trong lòng anh.

Sau hai màn tỏ tình, cuối cùng Ngọc Nguyên quyết định lựa chọn theo tiếng gọi của cảm xúc, người mà Nguyên chọn là Tuấn Anh. Cặp đôi cùng song ca ca khúc "Yêu em" và nhận món quà là phần thưởng 20 triệu đến từ chương trình.

Tập 12 của "Khúc hát se duyên" sẽ được phát sóng vào lúc 20h35, thứ Tư, 30/05/2018 trên kênh HTV7.

Tác giả: QuangMT

Nguồn tin: Báo Trí thức trẻ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP