Thế giới

Thấy hổ gặm giày, tới kiểm tra phát hiện cảnh hãi hùng

Giới chức địa phương đã thành lập các ủy ban riêng biệt để điều tra vụ việc gây sốc.

Vụ việc xảy ra tại chuồng thú có 4 con hổ ở Pakistan. Ảnh minh họa: Pakobserver

Sự việc sốc được phát hiện vào ngày 6/12 khi nhân viên ở vườn thú Sherbagh, tại thành phố Bahawalpur, tỉnh Punjab, miền đông Pakistan nhìn thấy con hổ gặm một chiếc giày trong chuồng.

"Khi dọn dẹp chuồng thú, các nhân viên phát hiện con hổ đang gặm một chiếc giày. Nghi ngờ có chuyện không hay, họ tới gần chuồng để kiểm tra và phát hiện thi thể không nguyên vẹn ở trong chuồng hổ", Zaheer Anwar, một quan chức cấp cao ở thành phố Bahawalpur, nói với truyền thông địa phương.

"Theo đánh giá của chúng tôi, nạn nhân có vẻ là một người mất trí. Vì nếu đủ tỉnh táo, không ai lại nhảy vào chuồng hổ", ông Anwar nói thêm. "Chuồng hổ được bảo vệ cẩn thận. Phía sau chuồng có các bậc thang, có lẽ nạn nhân đi xuống từ đó. Chúng tôi đang kiểm tra các nhân viên xem liệu có phải nạn nhân là một trong số họ hay không".

Zafarullah, một quan chức của lực lượng cứu hộ 1122 ở thành phố Bahawalpur, cho biết, phần chân của nạn nhân bị lũ hổ tấn công, gây tổn thương nghiêm trọng.

"Vẫn chưa thể xác định danh tính nạn nhân và bằng cách nào người này vào được chuồng hổ. Thi thể dường như đã ở trong đó vài giờ", ông Zafarullah nói và cho biết, các chuyên gia pháp y đã được huy động để khám nghiệm tử thi.

Theo trang web chính thức, sở thú Sherbagh do Cơ quan Bảo vệ động vật hoang dã tỉnh Punjab điều hành. Cơ quan này chưa lên tiếng về vụ việc.

Tác giả: Nguyễn Thái

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP