Pháp luật

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0: Vết trượt dài của "tú bà" Cao "Kiều" vừa môi giới vừa bán dâm

Cách đây 4 năm, "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 lật tẩy các chiêu trò của "tú bà" Cao "Kiều"- người vừa cầm đầu đường dây môi giới mại dâm vừa tự "đi khách".

4 hot girl bán dâm trong khách sạn

Sau thời gian dài theo dõi và lập chuyên án, tối ngày 4/7/2020, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Thanh Hóa đã triệt phá thành công một đường dây môi giới và mua bán dâm chuyên nghiệp hoạt động tinh vi tại trung tâm TP Thanh Hóa.

Tại khách sạn Phú Hưng, phường Quảng Hưng, TP Thanh Hóa, lực lượng công an đã bắt quả tang 4 cô gái đang thực hiện hành vi bán dâm cho khách tại 4 phòng. Đối tượng cầm đầu là Cao Thị Ninh (biệt danh Cao "Kiều", sinh năm 1992, trú tại chung cư Teaco, phường Đông Vệ, TP Thanh Hóa), vừa điều hành đường dây vừa trực tiếp tham gia bán dâm.

Các chân dài bị bắt quả tang bán dâm trong đường dây của Cao "Kiều"


Theo lời khai của những người liên quan, Cao Thị Ninh đã nhận 10 triệu đồng tiền đặt cọc từ anh C, một doanh nhân ở Hà Nội, để điều 4 gái mại dâm phục vụ tại khách sạn Phú Hưng vào tối 4/7/2020. Trong đó, Ninh trực tiếp bán dâm cho khách hàng sinh năm 2001. Khi hành vi mua bán dâm đang diễn ra, công an đã ập vào bắt quả tang.

"Tú bà" Cao "Kiều" vừa điều hành đường dây bán dâm vừa "đi khách".


Vỏ bọc sang chảnh của "tú bà" Cao "Kiều"

Công an tỉnh Thanh Hóa đã xác định Cao Thị Ninh là đối tượng cầm đầu một đường dây mua bán và môi giới mại dâm chuyên nghiệp tại TP.Thanh Hóa, với nhiều thủ đoạn tinh vi nhằm qua mắt cơ quan chức năng. Để triệt phá đường dây này, lực lượng công an đã phải mất rất nhiều công sức điều tra và đấu tranh.

"Tú bà" tạo vỏ bọc sang chảnh trên mạng xã hội


Trước khi bị bắt, Cao Thị Ninh thường xuyên khoe ảnh gợi cảm và cuộc sống xa hoa trên mạng xã hội, tự tạo vỏ bọc là người làm nghề thẩm mỹ. Tuy nhiên, thực chất Ninh điều hành đường dây bán dâm qua mạng với giá cao. Sống kín đáo tại chung cư Teaco, Ninh ít giao tiếp với hàng xóm và thường xuyên đóng kín cửa căn hộ.

Khuôn mặt xinh đẹp của "tú bà" Cao "Kiều"


Trên trang Facebook cá nhân, Ninh đăng nhiều hình ảnh hở hang kèm những dòng trạng thái gợi cảm, thu hút sự chú ý. Dù cố tình tạo vỏ bọc tinh vi, nhưng cuối cùng, các trinh sát Công an Thanh Hóa đã lần ra và triệt phá thành công đường dây mại dâm do Ninh điều hành.

"Thế giới ngầm" mại dâm 4.0, nơi phơi bày bộ mặt thật của những tú ông, tú bà sang chảnh, giàu có. Ẩn sau vẻ ngoài hào nhoáng và cuộc sống xa hoa, họ điều hành các đường dây bán dâm tinh vi, sử dụng công nghệ để che giấu hoạt động phi pháp. Lợi dụng mạng xã hội và ứng dụng trực tuyến, các đối tượng này lôi kéo, thao túng nhiều cô gái trẻ vào con đường tội lỗi.

Trong những năm qua, lực lượng chức năng đã lập nhiều chuyên án, triệt phá nhiều hang ổ mại dâm, lật tẩy sự thật đen tối của "thế giới ngầm" mại dâm 4.0 đầy cạm bẫy. Những chiến công của lực lượng công an thể hiện sự mưu trí, dũng cảm, dày công phá án. Nhìn lại những sự việc này vừa là sự ghi nhận công lao của lực lượng công an, vừa là bài học cảnh tỉnh cho những kẻ rắp tâm làm điều sai trái lấy đó mà tự răn mình.

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP