Tin trong tỉnh

Thị trấn Nghĩa Đàn: Người dân đổ xô đi mua vàng ngày Vía Thần Tài

Trên địa bàn thị trấn Nghĩa Đàn, ngay từ sáng sớm đã có nhiều người dân đổ xô đi mua vàng.

Ghi nhận của phóng viên tại một số doanh nghiệp vàng bạc đá quý trên địa bàn thị xã Nghĩa Đàn, huyện Nghĩa Đàn, sáng 21/2 (tức Mùng 10 tháng Giêng - ngày Vía Thần Tài), đông người dân đến mua vàng.

Người dân Thị xã Thái Hoà mua vàng ngày Vía Thần Tài.


Chị Lê Thị Lý ở xã Nghĩa Mai chia sẻ: "Hôm nay là ngày Vía Thần Tài, đồng thời là năm trâu vàng, từ sáng sớm tôi đã đi hơn 20km để mua 1 chỉ để lấy may đầu năm. Giá vàng năm nay cao hơn so với mọi năm".

Tương tự anh Nguyễn Kim Thảo, một khách hàng khác ở thị trấn Nghĩa Đàn cũng đi mua vàng từ sáng sớm để lấy may. “Trước khi mua vàng, tôi đã tìm hiểu các thông tin về các sản phẩm để có lựa chọn cho phù hợp, hy vọng một năm làm ăn suôn sẻ gặp nhiều may mắn, có của để dành”, anh Thảo phấn khởi chia sẻ.

Theo chủ doanh nghiệp vàng bạc trên địa bàn thị trấn: Lượng khách đến mua vàng hôm nay tăng đột biến, cửa hàng đã phải mở cửa sớm hơn so với những ngày thường cả tiếng đồng hồ nhằm phục vụ nhu cầu người mua. Năm nay, số lượng sản phẩm vàng chuẩn bị bán trong ngày Vía Thần Tài đều tăng gấp đôi, gấp ba lượng cung để phục vụ khách.

Theo giá niêm yết tại một số cửa hàng trên địa bàn, đến thời điểm hiện tại, 1 chỉ vàng 9999 tăng 50 nghìn đồng so với ngày bình thường, nằm ở mức 5,5 triệu đồng/chỉ; vàng SJC tăng 100 nghìn đồng, nằm ở mức 5,7 triệu đồng/chỉ.

Tác giả: Minh Thái

Nguồn tin: Truyền hình Nghệ An

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP