Thể thao

Thủ môn U23 Việt Nam công khai bạn gái hơn tuổi làm tiếp viên hàng không

Thủ môn từng vô địch Đông Nam Á cùng U23 Việt Nam – Trịnh Xuân Hoàng đang có chuyện tình đẹp với bạn gái hơn tuổi làm tiếp viên hàng không.

Bạn gái của thủ môn trẻ Thanh Hoá tên đầy đủ là Nguyễn Ngọc Ánh sinh năm 1999 hiện đang làm tiếp viên hàng không. Anh và bạn gái hơn tuổi đã có khoảng thời gian hẹn hò khá dài.

Do đặc thù công việc nên Xuân Hoàng và Ngọc Ánh không thể thường xuyên ở gần nhau. Tuy nhiên, khi không phải tập luyện, thi đấu, Xuân Hoàng vẫn tranh thủ sắp xếp thời gian để ra Hà Nội thăm bạn gái. Ngược lại, nàng WAG tiếp viên hàng không cũng luôn xuất hiện trong những sự kiện đáng nhớ của bạn trai.

Trong ngày CLB Thanh Hóa của Trịnh Xuân Hoàng giành Cúp QG 2023, Ngọc Ánh cũng có mặt để chia vui cùng bạn trai. Mới nhất, khi đội bóng xứ Thanh giành Siêu Cúp QG 2023 tại Hàng Đẫy, cô nàng lại xuất hiện với vai trò của một “CĐV đặc biệt” để tiếp lửa cho bạn trai cùng các đồng đội.

Sau trận đấu các cầu thủ đã đưa bạn gái xuống sân ăn mừng cúp. Cựu thủ môn U23 Việt Nam không ngại công khai bạn gái Ngọc Ánh. Trên trang cá nhân, cặp đôi cũng thường xuyên chia sẻ ảnh thân mật khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Trịnh Xuân Hoàng cùng bạn gái Ngọc Ánh ăn mừng Siêu Cúp QG 2023 của Thanh Hóa

Ngọc Ánh, bạn gái Xuân Hoàng có vẻ ngoài ưa nhìn. Cô nàng sở hữu vóc dáng gọn gàng, làn da trắng bóc cùng khuôn mặt dễ thương. Cặp đôi được nhận xét là “sánh đôi vừa lứa”.

Trịnh Xuân Hoàng sinh năm 2000, trưởng thành từ lò đào tạo trẻ Thanh Hóa. Anh được đánh giá là một trong những thủ môn trẻ triển vọng của bóng đá xứ Thanh và Việt Nam. Xuân Hoàng từng cùng U23 Việt Nam giành chức vô địch U23 Đông Nam Á 2022. Dù chưa có nhiều cơ hội ra sân ở V.League nhưng với chuyên môn đã được khẳng định, Xuân Hoàng được kỳ vọng sẽ là người gác đền số 1 của Thanh Hóa trong những mùa giải tới đây.

Hình ảnh đời thường bạn gái tiếp viên hàng không của thủ môn Xuân Hoàng

Tác giả: Song Anh

Nguồn tin: bongdaplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP