Thể thao

Thua bạc nhược SLNA, HLV Minh Phương xin lỗi CĐV

Sau trận thua thất vọng 1-3 trước SLNA ở lượt đi tứ kết cúp quốc gia, HLV Nguyễn Minh Phương đứng ra gửi lời xin lỗi đến những cổ động viên có mặt trên sân Hòa Xuân.

Trong khuôn khổ tứ kết cúp quốc gia 2018, CLB Đà Nẵng tiếp đón SLNA trên sân Hòa Xuân. Được đánh giá cao hơn đối thủ, song các cầu thủ Đà Nẵng trải qua ngày thất vọng và nhận thất bại 1-3.

Trong buổi họp báo sau trận, HLV Minh Phương tỏ ra thất vọng với học trò: “Tôi đã gọi cầu thủ ra để gửi lời chào, đồng thời là lời xin lỗi đến người hâm mộ. Chúng tôi thất bại khi được chơi trên sân nhà ở trận đấu này”.

Minh Phương thất vọng với kết quả của toàn đội.

HLV Minh Phương cho rằng các cầu thủ hãy cứ chơi với tất cả tinh thần và nhiệt huyết, khán giả sẽ không bao giờ quay lưng. Nhưng hôm nay, các cầu thủ Đà Nẵng không làm được điều đó và có lỗi với rất nhiều cổ động viên.

"Tôi muốn đứng ra để gửi lời xin lỗi đến họ, những người bỏ công sức đến theo dõi trận đấu và hy vọng vào màn trình diễn tốt”, HLV Minh Phương nói.

Thua 1-3 trên sân nhà, CLB Đà Nẵng gặp rất nhiều khó khăn trước khi có chuyến làm khách đến sân Vinh. Tiếp lời, HLV Minh Phương cho biết ông và các học trò sẽ không từ bỏ, cố gắng thi đấu hết mình ở trận đấu tới và hy vọng vào điều thần kỳ.

“Trên mọi trận đấu, chúng tôi phải có sự chuẩn bị tốt nhằm hướng đến kết quả như mong muốn. Không thể vì trận thua này, CLB Đà Nẵng thiếu sự chuẩn bị dẫn đến thành tích không tốt ở trận lượt về. Khi đó, các cầu thủ sẽ đánh mất sự tự tin trước khi quay trở lại với guồng quay của V.League”.

Khi được phóng viên hỏi liệu đang có làn sóng ngầm trong phòng thay đồ, chi phối thành tích của đội Đà Nẵng, HLV Minh Phương giải thích: “Cầu thủ của Đà Nẵng rất hiền, nhìn vào trận đấu này sẽ thấy. Họ để đối thủ chơi theo cách của mình và không có phản ứng. Không hề có chuyện tôi đang gặp làn sóng ngầm từ phía các cầu thủ trong phòng thay đồ”.

7 vòng đấu tại V.League 2018, CLB Đà Nẵng có 7 điểm và xếp ở nhóm cuối trên bảng xếp hạng. Trên mặt trận cúp quốc gia, đội bóng sông Hàn đối diện nguy cơ lớn phải dừng bước ở tứ kết. HLV Minh Phương gặp nhiều khó khăn ở mùa đầu tiên dẫn dắt CLB Đà Nẵng, và ông đưa ra giải pháp để chấn chỉnh tình hình.

“Vấn đề của CLB Đà Nẵng chỉ là tinh thần thi đấu. Chỉ cần họ làm được điều đó, kết quả tích cực sẽ đến. Vừa qua, tôi cho toàn đội xem lại tổng cộng 13 bàn thua và cùng nhau tìm ra giải pháp. Trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng để chấn chỉnh điều đó và hy vọng kết quả tốt hơn”, HLV Minh Phương chia sẻ.

Sau trận thua, CLB Đà Nẵng sẽ chuẩn bị cho chuyến hành quân đến sân Vinh. Trận đấu diễn ra vào lúc 17h ngày 15/5. Cánh cửa đi tiếp vẫn chưa hẳn đóng lại với CLB Đà Nẵng khi cách biệt là 2 bàn.

Tác giả: Viết Tuệ

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP