Thể thao

Thuyền trưởng Indonesia có hành động lạ với Văn Hậu trước thềm đại chiến

Chiến lược gia Shin Tae-yong của Indonesia bất ngờ có động thái lạ đối với cầu thủ Việt Nam trước trận bán kết lượt về AFF Cup 2022.

Việt Nam và Indonesia chuẩn bị bước vào trận tái đấu trong khuôn khổ lượt về bán kết tại sân Mỹ Đình vào lúc 19h30 tối 9/1.

Họp báo trước trận đấu này cũng hết sức căng thẳng với những màn đối đáp giữa huấn luyện viên Park Hang-seo và đồng nghiệp bên phía Indonesia Shin Tae-yong.

Bất ngờ ngay sau cuộc họp báo hôm 8/1, thuyền trưởng của Indonesia lại có những động thái lạ trên trang cá nhân Instagram. Cụ thể, nhà cầm quân Hàn Quốc bên phía đội bóng xứ vạn đảo đã đăng tải 3 đoạn clip về tình huống Đoàn Văn Hậu phạm lỗi với cầu thủ đối phương tại AFF Cup 2022.

Đáng chú ý, 2/3 đoạn clip đó nằm là những diễn biến trong trận bán kết lượt đi giữa Indonesia với Việt Nam, tình huống còn lại ở trận ‘Rồng vàng’ thắng Malaysia 3-0 tại vòng bảng.

"Không thể để những công sức, cố gắng của các cầu thủ từ trước đến nay bị nhấn chìm vì những quyết định sai lầm của trọng tài. Tôi nghĩ trọng tài và các cầu thủ nên chơi công bằng và tôi hy vọng điều này sẽ không xảy ra thêm tại AFF Cup 2022" - bài đăng của huấn luyện viên Shin Tae-yong ám chỉ Văn Hậu.

Bài đăng của huấn luyện viên Shin Tae-yong trên trang cá nhân nhắm vào Văn Hậu.

Bài đăng của thuyền trưởng bên phía Indonesia ngay lập tức gây sốt trên mạng xã hội khi có tới 162.000 lượt yêu thích và 12.200 lượt bình luận ở phía dưới.

Cổ động viên Indonesia tỏ ra ủng hộ ‘thông điệp’ của chiến lược gia Shin Tae-yong, đồng thời tiếp tục buông lời chỉ trích với hậu vệ cánh trái Đoàn Văn Hậu.

Nhiều bình luận cũng đánh giá ông Shin Tae-yong ‘cao tay’ khi tung ra động thái lạ trước thềm trận đấu quyết định tấm vé vào chung kết AFF Cup 2022 của đôi bên.

“Động thái của huấn luyện viên Indonesia không nằm ngoài mục đích nhằm gây ảnh hưởng tới tâm lý của Văn Hậu trước trận đại chiến trên sân Mỹ Đình chiều 9/1” - một cổ động viên bình luận.

Tác giả: Như Yên

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP