Xã hội

Tìm kiếm nam thanh niên để lại thư xin lỗi, nhảy cầu Quán Hàu trong đêm

Các lực lượng chức năng huyện Quảng Ninh (tỉnh Quảng Bình) đang khẩn trương tìm kiếm nam thanh niên để lại thư xin lỗi gia đình, nhảy cầu Quán Hàu trong đêm.

Thông từ Công an huyện Quảng Ninh cho biết, khoảng 21h42 đêm 24/11, Công an huyện Quảng Ninh nhận được tin báo của người dân ở xã Mai Thủy, huyện Lệ Thủy với nội dung: Trên đường đi làm về theo hướng Đồng Hới- Lệ Thủy, khi đến cầu Quán Hàu thì phát hiện 01 nam thanh niên nhảy từ trên cầu xuống sông tại vị trí phía Tây ở giữa cầu Quán Hàu, huyện Quảng Ninh.

Lực lượng chức năng và người dân, thợ lặn hỗ trợ tìm kiếm nạn nhân

Nhận được thông tin, Công an huyện Quảng Ninh đã phối hợp với Công an thị trấn Quán Hàu, Công an xã Võ Ninh tổ chức lực lượng xác minh sự việc.

Tại vị trí phía Tây giữa cầu Quán Hàu có 01 cái ví trong đó có 01 CCCD mang tên Nguyễn Nhật H., (SN 1997 ở xã Hàm Ninh, huyện Quảng Ninh, tỉnh Quảng Bình) và 01 thẻ ATM, bên cạnh còn 01 cuốn sổ nhỏ ghi “Con xin lỗi mọi người, con là một đứa con bất hiếu…” Mong gia đình tha thứ cho con.

Thợ lặn cùng với các lực lượng đang tiếp tục tổ chức tìm kiếm


Sau khi xác minh có sự việc trên, Công an huyện Quảng Ninh huy động lực lượng, phương tiện cùng người thân của nam thanh niên để tổ chức tìm kiếm trong đêm.

Đến 10h sáng nay, chính quyền địa phương đã huy động lực lượng với hơn 30 người và 02 thợ lặn cùng các phương tiện để tiếp tục tìm kiếm.

Tác giả: Minh Phương

Nguồn tin: congly.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP