Tin trong tỉnh

Tìm thấy thi thể nghi là nam thanh niên mất tích khi vào rừng săn ong

Lực lượng tìm kiếm huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An) phát hiện thi thể của nam thanh niên ở trong rừng, thuộc địa phận giáp ranh giữa Thanh Hóa và Nghệ An.

Sáng 22/9, một lãnh đạo UBND xã Nghĩa Lợi, huyện Nghĩa Đàn (Nghệ An), cho biết lực lượng tìm kiếm vừa phát hiện thi thể một nam thanh niên ở trong rừng, thuộc địa phận thôn Thanh Vinh, xã Thanh Tân, huyện Như Thanh (Thanh Hóa). Khu vực phát hiện thi thể giáp ranh với địa bàn xã Nghĩa Lợi.

Thi thể được tìm thấy trong rừng nghi là Vi Văn Nghĩa.

"Thi thể đã bắt đầu phân hủy, có mùi. Qua đối chiếu bước đầu thì những người tìm kiếm phát hiện ra thi thể xác nhận đó chính là em Vi Văn Nghĩa, tuy nhiên để chính xác thì vẫn phải chờ cơ quan công an vào cuộc", vị lãnh đạo này nói và cho hay. Hiện, lực lượng công an đã khoanh vùng, bảo vệ hiện trường để tiến hành các bước điều tra theo quy định.

Trước đó, theo trình báo của gia đình, sáng 14/9, như thường lệ Nghĩa mang dụng cụ, chạy xe máy vào rừng săn ong. Đến tối không thấy con về, gia đình nhiều lần gọi điện thoại nhưng chỉ thấy đổ chuông, không ai nghe máy. "2 ngày tiếp theo, điện thoại vẫn đổ chuông, đến tối 16/9 thì không thể liên lạc được nữa. Từ trước đến nay, Nghĩa chưa bao giờ bị lạc trong rừng cả", mẹ Nghĩa, bà Lô Thị Thêm nức nở nói.

Nhận được tin báo, hàng trăm người gồm lực lượng chức năng cùng người dân địa phương đã khoanh vùng, lùng sục khắp cánh rừng rộng gần 1.000 ha suốt hơn 1 tuần qua nhưng vẫn không có tung tích.

Cũng theo lãnh đạo xã Nghĩa Lợi, anh Vi Văn Nghĩa là người đi rừng chuyên nghiệp. Công việc chính là vào rừng săn ong, đặc biệt là ong khoái. Để săn ong, Nghĩa sắm nhiều vật dụng chuyên nghiệp như ống nhòm..., khi vào rừng có mang theo điện thoại đắt tiền.

Tại địa phương anh Nghĩa được đánh giá chăm chỉ làm việc, không có nợ nần.

Tác giả: Hồ Phương

Nguồn tin: doisongphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP