Cuộc sống

Tôi suy sụp khi chồng chưa cưới không may bị tai nạn ngay trước ngày thành hôn

Chỉ còn một tháng nữa, tôi sẽ lên xe hoa về nhà chồng. Thế nhưng, trước ngày cưới, chồng sắp cưới của tôi lại bị tai nạn khiến tôi suy sụp vô cùng.

Chỉ còn một tháng nữa, tôi sẽ lấy chồng. Nhưng trước ngày cưới, chồng chưa cưới của tôi lại mắc bệnh hiểm nghèo, khiến tôi suy sụp vô cùng.

Tôi năm nay 28 tuổi, chồng sắp cưới 30 tuổi. Chúng tôi đều đã trải qua vài mối tình trước đó, nhưng chẳng đi đến đâu. Hai đứa tôi do bạn bà giới thiệu, sau khi gặp lại thấy có nhiều điểm chung. Cả hai đều khá lớn tuổi, mong muốn lập gia đình, nên yêu nhau gần 1 năm, chúng tôi đã tính đến chuyện làm đám cưới.

Tôi suy sụp khi chồng chưa cưới không may bị tai nạn ngay trước ngày thành hôn


Gần đến ngày cưới, anh không may bị tai nạn giao thông, nằm trên giường hôn mê suốt mấy ngày. Bác sĩ bảo, dù tỉnh dậy, anh sẽ liệt nửa người, do bị tổn thương cột sống. Tôi và bố mẹ hai bên chạy vạy lo chạy chữa cho anh. Tôi thường xuyên túc trực bên anh, chăm sóc anh từng ngày, mong anh tỉnh lại.

Thế nhưng, ngày anh tỉnh lại, biết chuyện anh bị liệt, anh suy sụp rất nhiều. Được mấy ngày, anh quyết định từ hôn với tôi, vì không muốn tôi chịu khổ vì anh. Tất nhiên tôi không đồng ý, nhưng mỗi lần tôi đến thăm, anh trốn tránh không gặp, Tôi muốn được bên cạnh chăm lo anh, cùng anh vượt qua khó khăn này, nhưng anh cứ cố chấp, xua đuổi tôi, sợ tôi sẽ khổ sở vì anh.

Hiện tại, tôi vô cùng bối rối, đau khổ. Sắp đến ngày vui của tôi, thế mà tình cảnh này mới xảy ra. Tôi thật sự không biết nên rời xa anh như lời anh nói, hay tiếp tục ở bên anh? Xin mọi người cho tôi lời khuyên.

Tác giả: Phương Hà

Nguồn tin: Báo VOV

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP