Xe

Top 4 mẫu xe ô tô đáng mua dưới 700 triệu đồng

Ô tô cỡ nhỏ tầm giá từ 700 triệu đồng trở xuống được xem là những mẫu xe hút khách nhất Việt Nam. Sau đây là top 4 mẫu xe dưới 700 triệu đồng nhận được những đánh giá cao nhất.

1. Hyundai Accent 2023: Hyundai Accent 2023 là mẫu xe gây ấn tượng với ngoại hình trẻ trung năng động. Xe được trang bị màn hình giải trí 8 inch, giao diện mới, cải thiện khả năng hoạt động đa nhiệm.

Cùng với đó là cửa sổ trời giúp Hyundai Accent 2023 (bản đặc biệt) nổi bật hơn đa số các đối thủ trong cùng phân khúc. Xe sở hữu khối động cơ Kappa 1.4 MPI cho công suất khiêm tốn chỉ 100 mã lực, mô men xoắn 132Nm.

Tại thị trường Việt Nam, Hyundai Accent 2023 đang có giá bán dao động từ 425-540 triệu đồng.

2. Hyundai Grand i10: Một cái tên khác đến từ nhà Huyndai là bản Grand i10 với thiết kế hiện đại, cá tính. Xe được bổ sung nhiều tính năng nổi bật Cruise Control, cửa gió hàng ghế sau, màn hình trung tâm 8 inch… so với phiên bản tiền nhiệm.

Trong tầm giá, Hyundai Grand i10 sở hữu động cơ 1.2L, giúp xe có khả năng vận hành êm ái, mượt mà. Nhờ sử dụng động cơ dung tích nhỏ giúp Hyundai i10 có được mức tiêu thụ nhiên liệu tiết kiệm tốt.

Hyundai Grand i10 đang có giá bán cực tốt tại thị trường Việt Nam chỉ 360-455 triệu đồng.

3. Toyota Vios: Toyota Vios nổi bật với những mẫu xe cùng phân khúc với nội thất rộng rãi, khoang hành lý lớn. Xe được thiết kế với phong cách thể thao, gồm nhiều những đường cắt xẻ mạnh mẽ khiến Vios không chỉ sắc nét mà còn rất tinh tế.

Toyota Vios sở hữu động cơ hút khí tự nhiên dung tích 1.5L công suất 107 mã lực, mô men xoắn 140 Nm. Khối động cơ của xe được đánh giá có khả năng vận hành khá ổn so với tầm giá. Toyota Vios luôn là một trong những mẫu xe bán chạy nhất ở mức giá dao động từ 490-570 triệu đồng.

4. KIA Sonet: Cái tên cuối cùng trong danh sách là chiếc SUV cỡ A KIA Sonet. Kích thước xe khá nhỏ gọn với chiều dài cơ sở 2.500 mm. Xe sở hữu màn hình giải trí trung tâm đặt ngang kết nối liền khối cùng cụm đồng hồ sau vô lăng mang lại tiện ích cho người lái.

KIA Sonet trang bị khối động cơ 1.5L cho công suất 113 mã lực, mô-men xoắn 144 Nm và hộp số tự động vô cấp. Từ đó giúp xe có phản hồi từ động cơ khá ổn, cung cấp đủ lực, kể cả khi cần vượt nhanh. KIA Sonet là mẫu xe có doanh số bán ra cực tốt ở thị trường Việt Nam với mức giá trong khoảng 554-624 triệu đồng.

Tác giả: Duy Chung (t/h)

Nguồn tin: congluan.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP