Thể thao

TP.HCM đá trận sinh tử với SLNA: Bùi Tiến Dũng sẽ trở lại khung gỗ

TP.HCM sẽ bước vào trận đấu sinh tử với SLNA trên sân nhà Thống Nhất trong khuôn khổ vòng 21 V.League. Bùi Tiến Dũng nhiều khả năng sẽ trở lại khung gỗ.

Vòng 21 V.League chứng kiến nhiều cuộc so tài hấp dẫn, trong đó phải kể đến trận đấu giữa TP.HCM và SLNA trên sân Thống Nhất. Trong khi TP.HCM buộc phải có 3 điểm để tiếp tục nuôi hy vọng trụ hạng, thì SLNA cũng khát khao một chiến thắng để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ sau chuỗi trận bết bát.

Dĩ nhiên, so với SLNA, TP.HCM mới là đội đang rơi vào "cửa tử". Trên bảng xếp hạng lúc này, TP.HCM xếp bét bảng với 17 điểm, bằng với Hồng Lĩnh Hà Tĩnh nhưng kém hơn hiệu số. Đã vậy, TP.HCM còn thi đấu nhiều hơn đối thủ 1 trận. Cơ hội để đội bóng Sài thành trụ lại V.League ngày một nhỏ lại.

TP.HCM nhận thất bại thảm hại trước Hà Nội FC

Dù vậy, thầy trò HLV Vũ Tiến Thành vẫn thể hiện sự quyết tâm cao trước trận chiến sinh tử với SLNA. Với lợi thế sân nhà, TP.HCM được kỳ vọng sẽ khép lại trận đấu bằng một thắng lợi. Một trong những cái tên nhận được nhiều sự quan tâm nhất ở màn so tài này là thủ môn Bùi Tiến Dũng.

Anh có 2 trận liên tiếp được bắt chính, giúp TP.HCM giành 4 điểm. Đó là trận thắng HAGL 2-1 ngay tại Pleiku và trận hòa Becamex Bình Dương 0-0. Tới vòng đấu gần nhất tiếp đón Hà Nội FC, HLV Vũ Tiến Thành bất ngờ cất Bùi Tiến Dũng trên băng ghế dự bị để trao cơ hội cho Thanh Thắng. Kết quả là, TP.HCM thất bại thảm hại 0-6 trước Hà Nội FC.

HLV Vũ Tiến Thành lý giải, tùy vào đối thủ để lựa chọn thủ thành đứng trong khung gỗ. HAGL và Becamex Bình Dương đều sở hữu ngoại binh cao to nên sử dụng Bùi Tiến Dũng, còn Hà Nội FC đá ban bật kỹ thuật là chủ yếu, ít phụ thuộc ngoại binh nên đặt niềm tin vào Thanh Thắng.

Đến trận gặp SLNA, nhiều khả năng Bùi Tiến Dũng sẽ được gọi tên. Đội hình SLNA có bộ đôi ngoại binh Olaha và Oseni rất mạnh trong các pha không chiến. Cả 2 đều phong độ khá cao với 3 trận liên tiếp "nổ súng".

Bùi Tiến Dũng trở lại đầy ấn tượng

Bùi Tiến Dũng cũng có lợi thế về mặt tinh thần so với Thanh Thắng. Người gác đền 25 tuổi đã lấy lại sự tự tin và sẵn sàng ra sân cho TP.HCM.

Trận đấu giữa TP.HCM và SLNA sẽ diễn ra vào lúc 19h15 tối mai 23/10.

Tác giả: Thủy Tiên

Nguồn tin: bongda365.me

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP