Pháp luật

TP.HCM: Nghi án nam thanh niên đốt nhà vợ sắp cưới sau mâu thuẫn

Sau khi căn nhà bốc cháy dữ dội, người dân thấy nam thanh niên chạy từ trong căn nhà trên ra ngoài, người nồng nặc mùi xăng.

Vụ cháy xảy ra vào khoảng 10h30’ ngày 26/3 tại một căn nhà nằm trong hẻm số 280 đường Bùi Hữu Nghĩa, phường 2, quận Bình Thạnh, TP.HCM.

Thời điểm trên, căn nhà nằm sâu trong con hẻm bất ngờ bốc cháy, khói nghi ngút khiến người dân xung quanh hoảng loạn. Nhiều người hô hoán tìm cách dập lửa nhưng bất thành, đám cháy bùng lên càng dữ dội.

Hiện trường vụ cháy

Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC & CNCH Công an quận Bình Thạnh đã huy động nhiều xe chữa cháy đến dập lửa.

Do căn nhà cháy nằm trong hẻm sâu nên lực lượng chức năng gặp nhiều khó khăn trong việc đưa vòi nước vào dập lửa. Cảnh sát phải nối nhiều dây ống nước mới tiếp cận hiện trường và đám cháy được dập tắt sau đó.

Tại hiện trường, căn nhà đổ sập, nhiều tài sản bị thiêu rụi.

Công an điều tra vụ cháy nghi do phóng hoả đốt nhà

Người dân trong hẻm theo dõi vụ cháy

Theo người dân gần hiện trường, thời điểm xảy ra cháy họ phát hiện một thanh niên chạy từ trong căn nhà trên ra ngoài, người còn mùi xăng, bên trong căn nhà cũng phát hiện có mùi xăng nồng nặc.

Được biết, thanh niên này có quan hệ tình cảm với cô gái sống tại nhà trên, cả hai chuẩn bị làm đám cưới. Tuy nhiên trước khi xảy ra vụ cháy nhà, hai người này có biểu hiện mâu thuẫn.

Hiện nam thanh niên đã ra công an phường trình diện để phục vụ điều tra làm rõ vụ cháy.

Tác giả: Tứ Quý

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP