Giải trí

Trịnh Thăng Bình nhận 'gạch đá' vì 'đá xoáy' Messi

Dòng trạng thái khá thẳng thắn của nam ca sĩ về cú đá penalty hỏng của cầu thủ Messi trong đấu với Iceland đang nhận phải rất nhiều ý kiến trái chiều từ khán giả.

Ngày hội bóng đá lớn nhất thế giới - World Cup 2018 đang thu hút sự chú ý của hàng tỉ người. Ở thời điểm hiện tại, mọi sự chú ý đều dồn vào những trận đấu đỉnh cao khi ai cũng "ăn ngủ cùng bóng đá". Các nghệ sĩ cũng không ngoại lệ khi cũng dành thời gian theo dõi và thường xuyên chia sẻ những quan điểm của mình.

Mới đây, nam ca sĩ Trịnh Thăng Bình bất ngờ chia sẻ một dòng trạng thái lên trang cá nhân. Anh viết: "Anh lão tướng già chạy không nổi của Thụy Điển, đầu hói gần hết mà cũng đá Penalty vô, trong khi Messi thì không". Kèm theo đó là những biểu tượng mặt cười. Được biết, trong trận đấu với đội tuyển Iceland trong trận đầu ra quân, Messi đã không may mắn khi để lỡ quả đá penalty khiến người hâm mộ vô cùng tiếc nuối.

Dòng trạng thái của Trịnh Thăng Bình 'đá xoáy' Messi

Ngay khi đăng tải, dòng trạng thái nhanh chóng thu hút sự quan tâm từ cư dân mạng và nhận được rất nhiều ý kiến trái chiều. Nam ca sĩ đã trở thành tâm điểm bị 'ném đá' của những người hâm mộ Messi khi nhiều người cho rằng Trịnh Thăng Bình đang cố ý mỉa mai và đá xoáy nam cầu thủ lừng danh.

Nam ca sĩ nhận phải rất nhiều 'gạch đá' từ cư dân mạng

Tuy nhận được vô số gạch đá nhưng Trịnh Thăng Bình thẳng thắn đáp trả và cho rằng anh là một fan của Cristiano Ronaldo nên có quyền đăng công khai chia sẻ này. "Mình là Fan của CR7 mình có quyền đăng đàng công khai status này. Nếu mình là fan trung lập thì cũng có quyền cười M10 vì rõ ràng anh đã làm mọi người thất vọng. Các bạn FC Messi bớt vô duyên dùm. Đây là facebook cá nhân, mình có quyền đăng như thế, các bạn thấy CR7 đá không hay mấy bạn cũng cười chê vậy. Bớt vô duyên nha mấy bạn!" - nam ca sĩ đáp trả.

Tác giả: Tùng Nguyễn

Nguồn tin: Báo VietNamNet

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP