Giới trẻ

Từ khóa hot nhất MXH hôm nay: "Anh em nương tựa"

Sau chia sẻ của ông Hồ Nhân về mối quan hệ với Hiền Hồ, từ khóa "anh em nương tựa" được netizen sử dụng rộng rãi.

2 hôm qua, cư dân mạng được "hít drama" mệt nghỉ khi loạt biến của nữ ca sĩ Vbiz xuất hiện dày đặc các diễn đàn mạng xã hội. Hậu bị réo gọi vào nghi vấn "giật chồng" đàn chị, Hiền Hồ tiếp tục trở thành nhân vật "sáng nhất đêm" 20/3 khi loạt ảnh nữ ca sĩ thân thiết bên người đàn ông lớn tuổi bị rò rỉ. Được biết, người đàn ông bên cạnh giọng ca Em Của Ngày Xưa Khác Rồi là CEO Nanogen - ông Hồ Nhân.

Sau sự việc, vị doanh nhân nổi tiếng này cũng đã có động thái ngay khi khẳng định với Zing giữa ông và Hiền Hồ chỉ là anh em họ của nhau. "Anh em nương tựa nhau, giúp đỡ nhau thôi, có gì đâu". Chia sẻ của vị doanh nhân này nhanh chóng thu hút sự chú ý của cư dân mạng, đặc biệt hơn cả là cụm từ "anh em nương tựa" mà vị CEO này dùng để miêu tả mối quan hệ hiện giữa mình và Hiền Hồ trở thành từ khóa hot nhất hiện tại.

Có thể thấy, dù đã là giữa đêm nhưng netizen vẫn không ngừng hóng hớt và cũng vì vậy mà "anh em nương tựa" xuất hiện mọi mặt trận. Vẫn chưa rõ thực hư của từ khóa này thế nào nhưng có dự rằng những ngày sắp tới nó sẽ xuất hiện với tần suất không hề nhỏ trên mạng xã hội.

Hình ảnh Hiền Hồ và CEO Nanogen - Hồ Nhân thân thiết bên nhau khiến dân tình chú ý

Ông Hồ Nhân khẳng định mối quan hệ với Hiền Hồ chỉ là anh em họ

Sau khi khóa Fanpage và Facebook, Hiền Hồ bất ngờ khóa luôn Instagram cá nhân vào giữa đêm

Ảnh: Sưu tầm

Tác giả: DUN

Nguồn tin: Doanh nghiệp & Tiếp thị

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP