Đẹp

Túi xách nhìn như cục đá đen, nặng như tạ, giá bán tiền tỷ gây "choáng"

Thương hiệu phụ kiện xa xỉ của Pháp Coperni mới đây đã tiết lộ một chiếc túi xách “thiên thạch” phiên bản giới hạn được chạm khắc thủ công từ một thiên thạch rơi xuống Trái đất hàng nghìn năm trước. Nó được niêm yết với giá 43.000 USD (hơn 1 tỷ VND).

Là một phần của bộ sưu tập thời trang Thu/Đông 23, Coperni đã tạo ra một chiếc túi xách độc đáo ‘kết hợp giữa khảo cổ học, thiết kế cũng như nghệ thuật cổ điển và nguyên thủy’. Mini Meteorite Swipe Bag có hình dạng chung của chiếc túi mang tính biểu tượng của thương hiệu, nhưng lớp hoàn thiện thô hơn. Đặc điểm này hoàn toàn hợp lý khi xem xét rằng nó được điêu khắc bằng tay từ đá.

Chiếc túi này không được chế tác từ một hòn đá bình thường, mà là một thiên thạch thực sự. Chiếc túi được trưng bày trên cửa hàng trực tuyến Coperni được cho là chứa một mảnh thiên thạch ước tính đã rơi xuống Trái đất cách đây 55.000 năm, nhưng vì mỗi chiếc túi được tạo ra từ một mảnh thiên thạch duy nhất nên hình dạng và màu sắc có thể thay đổi đôi chút.

Túi thiên thạch Coperni có kích thước 9 x 12 x 23 cm, nhưng có lẽ bạn quan tâm nhiều hơn đến trọng lượng. Nó được cho là nặng khoảng 2 kg, khá nặng đối với một chiếc túi rỗng thông thường, vì vậy bạn sẽ cần một chút sức lực nếu thực sự định mang nó đi khắp nơi. Công ty thời trang cũng cho biết mỗi thiên thạch sẽ có nguồn gốc riêng theo từng đơn hàng và có thể đến từ nhiều địa điểm khác nhau, tùy thuộc vào nơi thiên thạch rơi xuống trái đất.

Do tính chất đặt làm riêng của chiếc túi xách khác thường này, những chiếc túi đã được bán ra sẽ không được hoàn lại. Một số nguồn cho rằng tùy thuộc vào kích thước và chất lượng của thiên thạch được tích hợp trong chiếc túi, giá có thể cao hơn 40.000 euro.

Tác giả: Huy Nguyễn

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP