Giải trí

Từng tuyên bố từ bỏ dục vọng nhưng nay Angela Phương Trinh lại hứa hẹn chuyện sinh con với Cao Thái Sơn

Angela Phương Trinh bất ngờ nhận lời cầu hôn từ Cao Thái Sơn, thậm chí còn có tuyên bố chắc nịch về chuyện sinh con.

Dù từng là "nữ hoàng scandal" thì nhiều năm trở lại đây, Angela Phương Trinh đã chọn cách rời xa showbiz để theo đuổi lối sống không thị phi, ăn chay trường và tích cực tham gia các hoạt động thiện nguyện. Thế nhưng thời gian gần đây, thay vì tránh chỗ đông người, Angela Phương Trinh lại thường xuyên xuất hiện với hội bạn của mình, trong đó có Cao Thái Sơn.

Vào tối ngày 20/2, trên trang cá nhân, Cao Thái Sơn đã đăng tải đoạn clip cùng Angela Phương Trinh uống rượu. Đáng chú ý, nam ca sĩ cũng nhân cơ hội này cầu hôn Angela Phương Trinh và thật đáng mừng, cô nàng đã chọn cách uống hết ly rượu thay cho lời đồng ý. Dù không biết lời cầu hôn kia là nghiêm túc hay đùa giỡn, thế nhưng trong lúc cao hứng, Angela Phương Trinh còn tuyên bố một câu chắc nịch: "Em với anh Sơn sẽ sinh con trai trước con gái sau".

Clip: Angela Phương Trinh tuyên bố sinh con với Cao Thái Sơn

Chia sẻ này của Angela Phương Trinh đã khiến nhiều người bất ngờ, bởi trước đó, cô nàng từng tuyên bố buông bỏ dục vọng thông qua việc chia sẻ quan điểm sống của Thiền Sư Thích Nhất Hạnh: "Con nguyện không liên hệ tính dục với bất cứ ai nếu không có tình yêu đích thực, không có những cam kết hôn nhân chính thức, lâu dài". Dù vậy, bên dưới phần bình luận, vẫn có rất nhiều lời chúc phúc cho cặp đôi.

Trước đó, Angela Phương Trinh đã uống hết ly rượu như nhận lời cầu hôn từ Cao Thái Sơn

Cách đây không lâu, Angela Phương Trinh từng tuyên bố buông bỏ dục vọng

Thời gian gần đây, có thể thấy Angela Phương Trinh và Cao Thái Sơn vô cùng thân thiết

Ảnh và Clip: Facebook nhân vật, Sưu tầm

Tác giả: XUKA

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP