Giải trí

Tường Linh yêu cầu xác minh tin đồn bán dâm

Chiều 20/7, Tường Linh làm việc với cơ quan điều tra, Công an TP HCM, yêu cầu làm rõ những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin bôi nhọ cô những ngày qua.

Hôm 14/7, một tài khoản mạng xã hội đăng tải thông tin về một hoa hậu tên Linh, đoạt nhiều danh hiệu từ các cuộc thi sắc đẹp, nằm trong đường dây môi giới mại dâm do 'tú ông' Lục Triều Vỹ cầm đầu. Không ít bình luận cho rằng, cô gái được nhắc đến trong bài viết là Nguyễn Đặng Tường Linh - Hoa hậu Sắc đẹp châu Á 2017.

Một tuần qua, trang cá nhân của Tường Linh bị tấn công. Nhiều bình luận với lời lẽ khiếm nhã, thiếu văn minh được gửi đến Tường Linh. Nhận thấy sự việc nghiêm trọng, thông tin thất thiệt bị truyền đi nhanh chóng, Tường Linh nhờ luật sư can thiệp và cơ quan chức năng vào cuộc để lấy lại danh dự cho bản thân, gia đình.

Tường Linh bật khóc khi nói về áp lực những ngày qua.

Tường Linh xác nhận đã gửi đơn đến phòng Cảnh sát hình sự (PC02), Công an TP HCM chiều 20/7 để điều tra, làm rõ những cá nhân, tổ chức đăng tải thông tin sai lệch, bôi nhọ cô suốt những ngày qua. Tại buổi làm việc với cơ quan điều tra, Tường Linh đã cung cấp bằng chứng, tin nhắn với bạn bè. Cô cũng trích xuất camera, chứng minh bản thân ở nhà liên tục trong tháng 7.

Tường Linh nói một tuần qua, cô và gia đình chịu nhiều áp lực. "Tôi còn bố mẹ, gia đình. Thông tin từ trên trời rơi xuống như thế, để bố mẹ gánh, tôi thấy quá oan uổng. Nhờ luật sư tư vấn, những ngày qua tôi thu nhập bằng chứng để bảo vệ nhân phẩm của mình. Tôi đã gửi cho cơ quan điều tra danh sách những tổ chức, cá nhân đưa tin xúc phạm tôi. Sau khi nộp đơn, tôi sẽ cùng luật sư sẽ phối hợp cùng cơ quan điều tra làm rõ vụ việc", cô chia sẻ.

Tường Linh sinh năm 1994, đến từ Phú Yên. Năm 2017, cô đăng quang Hoa hậu Sắc đẹp châu Á diễn ra tại Thái Lan. Sau đó, cô trở thành đại diện Việt Nam tại Miss Intercontinental 2017 và thắng giải "Hoa hậu được yêu thích nhất". Năm 2019, cô tham gia Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam và vào top 15.

Tường Linh là con út trong một gia đình viên chức tại Phú Yên. Bố cô làm trong quân đội, mẹ là Nhà giáo Ưu tú, anh trai làm việc tại Mỹ.

Tác giả: Anh Minh

Nguồn tin: Ione.net

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP