Thế giới

Tỷ phú U90 hẹn hò hàng nghìn cô gái trẻ đẹp, hé lộ bí quyết "cưa gái"

Vị tỷ phú này luôn được bao cô gái trẻ đẹp vây quanh.

Triệu Thế Tăng (87 tuổi) là tỷ phú khét tiếng ở Hồng Kông (Trung Quốc). Ông là con trai thứ 3 của “tứ đại gia vận tải biển” Triệu Tòng Diễn. Khi còn trẻ, vị tỷ phú này không được cha coi trọng vì tình trường phức tạp, chỉ đam mê tửu sắc.

Để chứng minh bản thân không phải là kẻ “vô dụng”, chơi bời trác táng, Triệu Thế Tăng đã tự mình kinh doanh riêng và rất thành công. Ông đã gây dựng một tập đoàn chuyên về bất động sản nổi tiếng xứ cảng thơm. Theo trang tin 163, giá trị tài sản của người đàn ông này ước tính khoảng 10 tỷ nhân dân tệ.

Tỷ phú Hồng Kông giàu có, luôn có gái đẹp vây quanh.

Cuộc sống xa hoa

Là một trong những người đàn ông giàu nhất xứ cảng thơm và có sẵn tính trăng hoa, nên thật dễ hiểu vì sao, xung quanh ông Triệu Thế Tăng không hề thiếu các bóng hồng xinh đẹp. Theo truyền thông xứ Trung, mỗi năm ông hẹn hò khoảng 172 cô gái, thậm chí, ông có thể qua lại với ít nhất 3-4 cô gái trong một ngày.

Triệu Thế Tăng từng gây xôn xao dư luận khi ông mời 19 người mẫu trẻ đến dự tiệc trên du thuyền xa xỉ trị giá 40 triệu nhân dân tệ. Truyền thông gọi đây là “tiệc tuyển chọn phi tần”. Được biết, du thuyền này được trang trí rất sang trọng với đầy đủ tiện nghi cao cấp. Thậm chí, nơi đây còn có một phòng y tế riêng để đề phòng những “bất trắc” có thể xảy ra.

Ông sống trong căn biệt thự xa hoa.

Được biết, vị tỷ phú này đang sinh sống ở Villa Cecil, một dinh thự bên bờ biển. Nơi ở của ông có đầy đủ các tiện nghi như hồ bơi, bãi đậu xe riêng, sân vườn ngoài trời. Trong phòng khách có một chiếc bàn lớn, với sức chứa có thể lên tới 30 người. Vị tỷ phú này đã thuê 8 nhân viên chỉ để chăm sóc cây cảnh và chi rất nhiều tiền cho vấn đề điện nước.

Đặc biệt, ông sở hữu rất nhiều đồ cổ và bộ sưu tập nghệ thuật vô giá, đều được cất giữ trong căn biệt thự xa xỉ này. Ông Triệu Thế Tăng cho biết bản thân đã tự tay thiết kế ngôi biệt thự nên mỗi một góc của ngôi nhà đều được ông chăm chút tỉ mỉ.

Người đàn ông này nhiều bạn gái nhưng không kết hôn.

“Thần giữ của”

Giàu có và trăng hoa là vậy nhưng Triệu Thế Tăng là một người rất sắc bén, ông không phải là người dễ bị tình cảm che mờ đi lý trí. Dù có con với 3 người bạn gái cũ nhưng vị tỷ phú này chưa bao giờ kết hôn ở trong đời.

Tờ Zhihu từng dẫn lời của vị tỷ phú này như sau: "Lấy vợ thì phải tổ chức đám cưới hoành tráng. Sau hôn lễ, nếu vợ tôi đòi ly dị sau vài năm sống với nhau thì tôi buộc phải phân chia tài sản. Số tiền tôi vất vả kiếm được phải chia cho người khác, thật sự không đáng đâu".

Có thể nói rằng, vị tỷ phú này rất "tỉnh táo", ông cho rằng tất cả phụ nữ đến với mình đều vì tiền. Ngoài ra, thay vì trói buộc mình vào một cuộc hôn nhân chứa đựng nhiều mối nguy thì ông thích là một người tự do, sống đời hưởng thụ bên những cô gái đẹp.

Ông tránh kết hôn để được tự do yêu đương, không phải phân chia tài sản.

Ngay cả những món quà tặng cho các mỹ nhân ông cũng tính toán cẩn thận. Một người bạn gái cũ của tỷ phú này cho biết: "Ông ấy hẹn hò với tôi được một năm và chỉ tặng cho tôi một chiếc vòng cổ giá trị năm con số. Sau khi chia tay, ông ấy đã đòi lại quà và đưa cho bạn gái tiếp theo".

Khi được hỏi đã bao giờ bị lừa chưa, vị tỷ phú này cho hay: "Việc đó không hề dễ dàng đâu. Tôi rất thông minh và sẵn sàng cho họ một cuộc sống đàng hoàng và thoải mái nếu như họ thực sự tử tế, thật lòng".

Dù giàu có là vậy nhưng những cô gái hẹn hò với vị tỷ phú này cũng chỉ được trợ cấp sinh hoạt, nhận vài món quà tặng mà không thể nào được hưởng một phần khối tài sản kếch xù của người đàn ông.

Các cô gái chỉ được trợ cấp sinh hoạt phí, không được thừa hưởng tài sản.

Tác giả: Ngọc Linh

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP