Thể thao

U19 Việt Nam - U19 Singapore: Không buông xuôi

Cơ hội đi tiếp vào bán kết với U19 Việt Nam vẫn còn trên lý thuyết, vì vậy mà thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn không được phép thua trong trận đối đầu với U19 Singapore tối nay, ở lượt cuối vòng bảng giải U19 Đông Nam Á 2018.

Nhằm đảm bảo tính chất fair-play của giải, trận đấu giữa U19 Việt Nam gặp U19 Singapore và trận đấu giữa U19 Indonesia gặp U19 Thái Lan sẽ diễn ra cùng diễn ra vào 19h00 tối nay thay vì 15h30 và 19h00 như lịch ban đầu.

U19 Việt Nam không hề có tư tưởng buông xuôi trước trận cuối cùng gặp Singapore

Sau thất bại trước Indonesia với tỷ số 0-1, U19 Việt Nam đã không còn tự quyết định được cơ hội của mình. Để đi tiếp, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn cần phải giành chiến thắng trước Singapore với tỷ số đủ để nâng hiệu số bàn thắng nhiều hơn Thái Lan, đồng thời đội bóng xứ chùa Vàng phải thất bại trong trận đấu với chủ nhà Indonesia.

Đây là khả năng rất khó xảy ra, nhưng trong bóng đá mọi thứ đều có thể. Hơn nữa, ở trận cuối vòng bảng, HLV Hoàng Anh Tuấn nhấn mạnh, ông không quan tâm tới kết quả ở cuộc đọ sức giữa U19 Thái Lan và U19 Indonesia, mà chỉ quan tâm các học trò của mình sẽ thể hiện như thế nào trên sân.

Những trận vừa qua tại giải U19 Đông Nam Á, thuyền trưởng người Khánh Hoà đã không hài lòng về tinh thần thi đấu của các cầu thủ U19 Việt Nam, và đó luôn là điều mà ông nhắc nhở học trò, khi đây là giải chuẩn bị cho VCK U19 châu Á, vào tháng 10 tới cũng tại Indonesia.

Nếu có tinh thần tốt, khát khao chiến thắng, cùng việc rút ra những bài học quý giá ở trận thua U19 Indonesia, U19 Việt Nam hoàn toàn có thể đánh bại đối thủ Singapore tối nay.

Lịch thi đấu bảng A, ngày 9/7:

15h30

Lào vs Philippines

19h00

Việt Nam vs Singapore

Indonesia vs Thái Lan

Tác giả: Quốc Huy

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP