Thể thao

U20 Việt Nam sẽ loại 7 cầu thủ ở UAE

Trước khi sang Uzbekistan, HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ để 7 cầu thủ trở về Việt Nam và chốt danh sách 23 cầu thủ dự vòng chung kết U20 châu Á 2023.

HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ loại 7 cầu thủ trước khi U20 Việt Nam sang Uzbekistan. Ảnh: VFF.

"Chúng ta vẫn tiếp tục trong giai đoạn hoàn thiện đội hình sau khi vừa bổ sung thêm một số nhân tố mới. Thông qua hai trận đấu tập huấn, U20 Việt Nam đã có bài học về chất lượng thi đấu, thái độ thi đấu. Các em có rất nhiều kinh nghiệm từ những trận giao hữu như thế này", ông Hoàng Anh Tuấn chia sẻ sau trận giao hữu thua 0-1 trước Dubai City.

Ở trận đấu vào tối 23/2 (theo giờ Hà Nội), HLV Hoàng Anh Tuấn sử dụng đội hình xuất phát gồm Quang Trường (thủ môn), Nguyên Hoàng, Đức Anh, Mạnh Hưng, Văn Cường, Văn Khang, Đức Phú, Văn Trường, Thanh Nhàn, Quốc Việt và Bùi Vĩ Hào.

Trong một pha lui về phòng ngự, tiền vệ Khuất Văn Khang phạm lỗi với Georg Dunkley trong vùng cấm địa. Cầu thủ Chrishomlm Brown dễ dàng đánh bại thủ môn Quang Trường trên chấm penalty để ghi bàn duy nhất ở trận giao hữu giữa U20 Việt Nam với Dubai City. Trước đó, U20 Việt Nam có trận giao hữu thắng U20 Saudi Arabia 2-1.

Về việc rút danh sách dự U20 châu Á, HLV người Khánh Hòa cho biết: "30 cầu thủ qua đây đều xứng đáng. Nhiều ngày trước, chúng tôi đã ngồi họp và bàn bạc chứ không phải đến sau trận đấu này mới bàn. Sẽ có 7 cầu thủ phải về nhà. Tôi muốn nói là tương lai các em còn dài, ban huấn luyện chọn cầu thủ có phong độ tốt nhất cho giải sắp tới".

Ban huấn luyện U20 Việt Nam sẽ có hai ngày làm việc ở UAE để quyết định danh sách 23 cầu thủ bay sang Uzbekistan. 7 cầu thủ không được chọn sẽ bay từ Dubai về Hà Nội. Danh sách chính thức sẽ được Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) công bố sớm nhất.

Sau trận thua 0-1 trước CLB Dubai City, U20 Việt Nam sẽ ở lại UAE thêm hai ngày để thả lỏng. Ngày 26/2, họ sẽ di chuyển sang Uzbekistan để bước vào VCK U20 châu Á 2023 từ ngày 1-18/3. U20 Việt Nam cùng bảng B với các đội Iran, Australia và Qatar. Ở trận ra quân, thầy trò ông Tuấn sẽ gặp Australia (ngày 1/3), kế tiếp là Qatar (4/3) và Iran (7/3).

Tác giả: Quang Thịnh

Nguồn tin: zingnews.vn

  Từ khóa: UAE , U20 Việt Nam , cầu thủ

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP