Tin trong tỉnh

UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ

Sáng 26/10, UBND tỉnh tổ chức Lễ công bố các quyết định về công tác cán bộ.

Tham dự lễ công bố có các đồng chí: Nguyễn Đức Trung – Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; Lê Hồng Vinh - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch Thường trực UBND tỉnh; Bùi Thanh An - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; Nguyễn Thị Kim Chi - Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Bí thư Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh; Bùi Đình Long – Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; đại diện lãnh đạo các Sở, ban, ngành, huyện Con Cuông.

Quang cảnh buổi lễ công bố quyết định

Giám đốc Sở Nội vụ Nguyễn Viết Hưng công bố các Quyết định về công tác cán bộ

Tại buổi lễ, lãnh đạo Sở Nội vụ đã công bố các Quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về công tác cán bộ, gồm: Quyết định số 3338/QĐ-UBND ngày 20/10/2023 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn (05 năm) đối với ông Hoàng Sỹ Kiện – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện Con Cuông giữ chức vụ Giám đốc Sở Xây dựng kể từ ngày 25/10/2023.

Các đại biểu tham dự buổi lễ

Quyết định số 3339/QĐ-UBND ngày 16/10/2023 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn (5 năm) đối với ông Nguyễn Đình Khang – Phó Trưởng Phòng Tổng hợp, Văn phòng Tỉnh ủy giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải kể từ ngày 2/11/2023.

Quyết định số 3366/QĐ-UBND ngày 16/10/2023 về việc điều động, bổ nhiệm có thời hạn (5 năm) đối với ông Nguyễn Văn Hải – Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Xây dựng kể từ ngày 18/10/2023.

Lãnh đạo tỉnh trao Quyết định và tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm

Quyết định số 3368/QĐ-UBND ngày 16/10/2023 về việc bổ nhiệm có thời hạn (5 năm) đối với ông Nguyễn Tùng Sơn – Trưởng phòng nghiệp vụ 1, Thanh tra tỉnh; giữ chức vụ Phó Chánh Thanh tra tỉnh kể từ ngày 25/10/2023.

Quyết định số 3389/QĐ-UBND ngày 20/10 về việc tiếp nhận, bổ nhiệm có thời hạn (5 năm) ông Vương Đình Nhuận – Giám đốc Ban Quản lý dự án công trình giao thông giữ chức vụ Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải kể từ ngày 20/10/2023.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung phát biểu

Trao quyết định, tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm, đồng chí Nguyễn Đức Trung – Chủ tịch UBND tỉnh ghi nhận, chúc mừng và đánh giá cao quá trình nỗ lực phấn đấu, công tác và những đóng góp của các đồng chí trong thời gian qua. “Các đồng chí được điều động, bổ nhiệm lần này đều có quá trình đào tạo bài bản, công tác kinh qua nhiều vị trí, được Ban Thường vụ Tỉnh ủy, tập thể các đơn vị nơi các đồng chí công tác tin tưởng lựa chọn giữ các vị trí quan trọng của các cơ quan có nhiệm vụ rất quan trọng đối với sự phát triển của tỉnh.”

Chủ tịch UBND tỉnh nhấn mạnh, để tiếp tục phấn đấu hoàn thành các nhiệm vụ trên cương vị mới, các đồng chí cần xác định ý thức xây dựng khối đoàn kết thống nhất trong đơn vị là ưu tiên số 1. Cùng với đó, nhanh chóng tiếp cận, thích nghi, thay đổi để đáp ứng kịp thời công việc được giao; đặc biệt, đối với Tân Giám đốc Sở Xây dựng với vai trò người đứng đầu cần nhanh chóng tiếp cận công việc, phát huy những kết quả Sở Xây dựng đã đạt được, khắc phục những hạn chế, tiếp tục đổi mới trong phong cách, phương pháp, lề lối, cách thức làm việc, hướng tới mục tiêu phục vụ người dân và doanh nghiệp, đồng hành tháo gỡ, vướng mắc khó khăn trong các lĩnh vực đơn vị quản lý; các đồng chí Phó Giám đốc tham gia cùng tập thể lãnh đạo để thực hiện các nhiệm vụ theo phân công.

Đồng thời, Chủ tịch UBND tỉnh đề nghị các đồng chí bổ nhiệm lần này sẵn sàng gánh vác trách nhiệm, cùng với các cấp, các ngành, các địa phương để đạt được mục tiêu đề ra, trong đó có các nhiệm vụ liên quan đến ngành, lĩnh vực của đơn vị mình.

Các cơ quan, đơn vị nơi các đồng chí nhận nhiệm vụ công tác cần tạo điều kiện từ trong tập thể lãnh đạo đến tập thể cán bộ, công chức, viên chức, người lao động để các đồng chí được bổ nhiệm tiếp cận, phát huy năng lực, sở trường, hoàn thành nhiệm vụ được giao, xây dựng tập thể đoàn kết.

Tân Giám đốc Sở Xây dựng Hoàng Sỹ Kiện phát biểu nhận nhiệm vụ

Thay mặt các đồng chí được bổ nhiệm, phát biểu nhận nhiệm vụ, đồng chí Tân Giám đốc Sở Xây dựng Hoàng Sỹ Kiện trân trọng cảm ơn các cấp lãnh đạo đã tín nhiệm, tin tưởng và giao trọng trách đảm nhận các chức vụ. Đây không chỉ là niềm vinh dự, tự hào mà còn là áp lực lớn và trách nhiệm nặng nề trước yêu cầu nhiệm vụ. Trong thời gian tới, trên cương vị mới, các đồng chí được bổ nhiệm xin hứa sẽ nỗ lực phấn đấu, phát huy những kết quả đạt được của ngành, hoàn thành mọi nhiệm vụ được giao. Đồng thời xin tiếp thu sâu sắc ý kiến chỉ đạo của đồng chí Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung.

Chủ tịch UBND tỉnh Nguyễn Đức Trung tặng hoa chúc mừng Tân Bí thư Huyện ủy Hưng Nguyên Nguyễn Trường Giang

Lãnh đạo Văn phòng Tỉnh ủy tặng hoa chúc mừng đồng chí Tân Phó Giám đốc Sở Giao thông vận tải Nguyễn Đình Khang

Tập thể lãnh đạo Thanh tra tỉnh tặng hoa chúc mừng Tân Phó Chánh Thanh tra tỉnh Nguyễn Tùng Sơn

Lãnh đạo Sở Xây dựng tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động

Lãnh đạo Sở Giao thông vận tải tặng hoa chúc mừng các đồng chí được bổ nhiệm, điều động

Lãnh đạo huyện Con Cuông tặng hoa chúc mừng các đồng chí được điều động, bổ nhiệm

Tác giả: Thúy Oanh

Nguồn tin: nghean.gov.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP