Thể thao

Văn Toàn chia tay CLB Seoul E-Land

Theo CLB Seoul E-Land, Văn Toàn sẽ về nước và chuyển tới thi đấu ở CLB Nam Định mùa giải tới.

Văn Toàn nhiều khả năng về nước và chuyển tới thi đấu ở CLB Nam Định mùa giải tới.


Chiều qua (15/9), đội bóng Hàn Quốc Seoul E-Land thông báo chia tay Văn Toàn sau hơn một năm gắn bó. Cựu tiền đạo đội bóng Phố Núi sẽ về nước thi đấu ở V.League trong màu áo CLB Nam Định.

“Cầu thủ Nguyễn Văn Toàn đã kết thúc chặng đường gắn bó với CLB Seoul E-Land và chuyển tới CLB Nam Định của Việt Nam. Xin được cảm ơn Văn Toàn khi đã chiến đấu hết mình cùng Seoul E-Land. Chúc bạn sẽ gặp nhiều may mắn trong tương lai. Hãy cố gắng nhé, Văn Toàn! ” – fanpage của CLB Seoul E-Land thông báo.

Tại mùa K.League 2 năm 2023, Văn Toàn thi đấu tổng cộng 9 trận trong màu áo Seoul E-Land song không để lại nhiều dấu ấn.

Về phía CLB Nam Định, sau mùa giải 2023 không thành công, đội bóng thành Nam quyết định chi số tiền lớn mang Văn Toàn về V.League để lấy lại niềm tin nơi người hâm mộ và quyết tâm cạnh tranh ngôi vô địch ở mùa giải tới.

Trước Văn Toàn, CLB Nam Định đã ký hợp đồng với Trần Văn Kiên, Lý Công Hoàng Anh, Rafaelson, Trần Văn Công. Họ chia tay nhiều cầu thủ do mình đào tạo như Đinh Viết Tú, Văn Trường, Nguyễn Đình Mạnh, Nguyễn Hạ Long, Trần Mạnh Hùng hay Phạm Minh Nghĩa.

Trong đợt hội quân tháng 9/2023 cách đây không lâu, Văn Toàn cũng đã được HLV Troussier gọi lên đội tuyển Việt Nam và có pha kiến tạo để Tuấn Hải ấn định chiến thắng 2-0 trước Palestine trên sân Thiên Trường.

Tác giả: Đại Phú

Nguồn tin: giaoducthoidai.vn

  Từ khóa: CLB Seoul E-Land , văn toàn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP