Thể thao

Văn Trường: Trọng tài có phần ưu ái Qatar, mục tiêu là dự World Cup U20

Tiền vệ Văn Trường là người ghi bàn ấn định chiến thắng 2-1 cho U20 Việt Nam trước U20 Qatar. Phát biểu sau trận đấu, cầu thủ thuộc biên chế CLB Hà Nội đã có những chia sẻ thẳng thắn.

Văn Trường đã ghi bàn từ cú đánh đầu ngược ở phút thi đấu chính thức cuối cùng. Bàn thắng này tương tự với pha lập công của Lê Công Vinh vào lưới Thái Lan, mang về chức vô địch AFF Cup 2008 cho đội tuyển Việt Nam.

Phát biểu sau trận đấu, Văn Trường có nhận xét về công tác trọng tài và tình huống ghi bàn của bản thân: "Trọng tài bắt có phần nghiêng về U20 Qatar hơn U20 Việt Nam. Dẫu sao thì U20 Việt Nam vẫn giành chiến thắng. Toàn đội cảm thấy rất vui. U20 Việt Nam có nhiều bài tấn công.

Đội ghi 2 bàn từ 2 tình huống khác nhau. Như bàn của tôi thì thấy bóng thế thì đánh đầu thôi. Tôi muốn dành tặng bàn thắng ấy cho toàn thể người hâm mộ Việt Nam. Mục tiêu lúc này của tôi và toàn đội vẫn là giành vé dự VCK U20 World Cup".

Trong khi đó, Khuất Văn Khang - đội trưởng và là cầu thủ chơi hay nhất bên phía U20 Việt Nam nói: “Toàn đội đã chơi rất tốt. Tôi biết ơn các cầu thủ đã chơi một trận đấu hay đến phút cuối cùng. Sau trận đấu này, chúng tôi rất vui vì đã giành liên tiếp chiến thắng. Toàn đội đã bỏ công sức để cùng nhau có được thắng lợi. Thật sự hạnh phúc”.

Một tình huống khá hài hước là các đồng đội đã ngăn cản Văn Trường cởi áo ăn mừng. Nhưng cầu thủ này chấp nhận nhận thẻ vàng để đánh dấu một bàn thắng quan trọng. Sau 2 trận toàn thắng, U20 Việt Nam đang có 6 điểm và tạm dẫn đầu bảng B. Ở lượt trận cuối vòng bảng, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ chạm trán U20 Iran.

Tác giả: Mạnh Tùng

Nguồn tin: Báo Tiền Phong

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP