Du lịch

Vẻ đẹp rực rỡ của các khu cắm trại dưới những vì sao

Không gì có thể so sánh với vẻ đẹp của những vì sao trong đêm giữa không gian bao la và không có ánh sáng nhân tạo. Thật tuyệt vời nếu bạn một lần trải nghiệm cắm trại nơi đây.

Trải mình giữa thiên nhiên là điều tuyệt vời nhất trong tất cả danh sách ăn chơi bạn có thể kể tên. Đó là khi bạn có thể dựng lều ngay giữa bờ biển hoang sơ không người, ngay bên cạnh hồ băng và tựa mình vào núi tuyết sau lưng. Bầu trời khuya cho bạn một bức tranh hoàn hảo đến với giấc mơ đêm.

Cùng bạn thân cắm trại dưới trời đêm và trò chuyện về tương lai sẽ là điều bạn muốn làm cho tuổi thanh xuân đáng nhớ.

Merapi là ngọn núi lửa còn hoạt động ở Indonesia. Trái ngược với sự hoang dã và dữ dội mỗi lần phun trào, Merapi lại có những khoảnh khắc an yên và trầm lặng dưới bầu trời đầy sao.

Những căn lều như nhỏ bé lại giống ba chiếc đèn lồng đỏ sáng leo lét trên mặt đất xám. Dãy núi đá kéo dài đến 4.800 m ở Thung lũng Chết, Mỹ, là địa điểm cắm trại lý tưởng cho những người yêu thích thiên văn học, địa chất cũng như có tâm hồn mộng mơ.

Quây quần bên lửa trại dưới dải Ngân Hà là khung cảnh tuyệt vời, hùng vĩ mà thiên nhiên ban tặng cho con người. Những nơi có thể ngắm Milky Way của dải ngân hà thường ở khu vực sa mạc, gần đường xích đạo hay chí tuyến.

Bạn có muốn thử sống trong một bộ phim, nơi ngắm những dải cực quang huyền ảo ở một bên và bên kia là ánh trăng có sắc tím đôi phần kì dị nhưng đẹp lạ lùng.

Bức ảnh được chụp khi cơn bão tuyết vừa đi qua. Bầu trời sao ngập tràn sự quang đãng không một gợn mây cho góc nhìn 360 độ sắc nét.

Bao sắc thái và cung bậc được truyền tải chỉ trong một bức ảnh. Ở tầng trên những vì sao vẫn bình yên lấp lánh. Nhưng ngay phía dưới thiên nhiên lại nổi cơn cuồng nộ. Sa mạc là nơi cảm xúc của thiên nhiên được ghi lại đa dạng và mạnh mẽ nhất.

Dải Ngân Hà bao phủ bầu trời vườn quốc gia Joshua Tree, bang California, Mỹ, đem đến cho bạn cảm giác được sống trong thế giới cổ tích đẹp như mơ.

Tác giả: Khánh Trinh

Nguồn tin: zing.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP