Giải trí

Vén áo phản cảm, bồ tin đồn đại gia Đức Huy gây xôn xao

Mới đây bức ảnh vén áo khoe vòng 1 của bồ tin đồn đại gia Đức Huy là Cẩm Đan trở thành tâm điểm bàn tán xôn xao của cộng đồng mạng.

Không chỉ gây chú ý khi là gương mặt sáng giá tại cuộc thi Hoa Hậu Việt Nam 2020, gái xinh Cẩm Đan còn liên tục gây xôn xao khi bị đồn hẹn hò với đại gia Đức Huy - chồng cũ Lệ Quyên.

Trong thời gian giãn cách xã hội, Cẩm Đan cũng như nhiều người khác chỉ ở trong nhà. Tuy nhiên gái xinh vẫn khiến nhiều người phải trầm trồ khi liên tục khoe dáng xinh "hết phần người khác".

Mới đây người đẹp top 15 Hoa Hậu Việt Nam đã hâm nóng mạng xã hội khi khoe một bức ảnh mới cực "độc".

Khác với hình ảnh kín đáo bình thường, bạn gái tin đồn của doanh nhân Đức Huylại táo bạo vén áo khoe chân ngực vô cùng nóng bỏng.

Ngoài ra, trong khung hình này cô cũng khoe trọn được vòng eo không chút mỡ thừa và đôi chân nuột nà đáng ngưỡng mộ.

Khoảnh khắc trên hiện đang nhận về sự quan tâm lớn. Người yêu mến bày tỏ bất ngờ xen lẫn thích thú trước độ táo bạo của bồ tin đồn đại gia Đức Huy.

Tuy nhiên, trước màn vén áo khoe vòng 1 của Cẩm Đan nhận về không ít ý kiến góp ý của netizen. Trong số đó, không ít ý kiến cho rằng cô nàng nên giữ vẻ đẹp quyến rũ nhưng đừng đi tới lằn ranh phản cảm.

Trước đó, Cẩm Đan cũng rất chịu khó mặc áo lấp ló vòng 1 khoe khéo xương quai xanh gợi cảm dù ở nhà.

Với Cẩm Đan, cô luôn quan niệm dù đi đâu hay ở nhà thì cũng phải đẹp và ở nhà cũng không ngoại lệ.

Mặc dù không đạt được kết quả cao tại cuộc thi Hoa hậu Việt Nam 2020, tên tuổi Cẩm Đan vẫn được chú ý bởi sắc vóc và gương mặt đẹp.

Sau khi vướng vào ồn ào hò hẹn với đại gia Đức Huy, Cẩm Đan ngày càng được nhiều người quan tâm, theo dõi.

Tác giả: Hạ Nhiên

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP