Tin trong tỉnh

Viettel Nghệ An nói gì vụ 4 công nhân bị điện giật chết?

Theo người đại diện Viettel Nghệ An thì 4 công nhân tử vong trong vụ dựng cột viễn thông là người của đơn vị độc lập.

Hiện trường vụ việc

Liên quan đến vụ 4 công nhân bị điện giật tử vong lúc thi công dựng cột viễn thông xảy ra ở xã Hạ Sơn, huyện Qùy Hợp, tỉnh Nghệ An vào chiều 26/6. Trưa 27/6, trao đổi qua điện thoại với PV Báo Giao thông, ông Hoàng Văn Luân - Giám đốc Chi nhánh Viettel Nghệ An (thuộc Tập đoàn công nghiệp - Viễn thông quân đội Việt Nam) cho biết: Hiện tại cá nhân ông đang có mặt tại hiện trường vụ việc để phối hợp với cơ quan Công an điều tra nguyên nhân vụ việc.

Theo ông Luân, 4 nạn nhân tử vong trong vụ việc không phải là người của Viettel Nghệ An mà là người của 1 đơn vị độc lập được Viettel Nghệ An thuê để thi công dựng cột viễn thông. Đơn vị đó có tên là Công ty cổ phần Đông Đông có trụ sở ở TP. Vinh, tỉnh Nghệ An.

“Hiện, vụ việc đang được cơ quan Công an điều tra và chưa có kết luận cuối cùng. Đơn vị vẫn đang phối hợp tích cực với cơ quan Công an để điều tra nguyên nhân vụ việc. Sau khi có kết luận của Công an, sai phạm thuộc đơn vị nào thì đơn vị đó phải chịu trách nhiệm. Cũng trong sáng nay, chúng tôi đã liên hệ với đơn vị thi công là Công ty cổ phần Đông Đông để có những hỗ trợ tới gia đình các nạn nhân bị nạn”, ông Luân nói.

Vụ việc xảy ra ở xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp, tỉnh Nghệ An

Như chúng tôi đã đưa tin: Chiều 26/6, một nhóm công nhân đang dựng cột bê tông viễn thông tại địa phận xã Hạ Sơn, huyện Quỳ Hợp. Trong lúc thi công, không may cột bê tông vướng vào, làm đứt đường dây diện 35KV cung cấp điện cho nhà máy Công ty TNHH Masan Nutri–Farm (N.A) thuộc Masan Group. Vụ việc khiến 4 công nhân tử vong tại chỗ, 2 người bị thương.

Được biết, trước lúc xảy ra vụ việc, Công ty Điện lực Nghệ An và Công ty Điện lực Quỳ Hợp không nhận được thông báo về việc có đơn vị triển khai thi công cột viễn thông tại xã Hạ Sơn.

Tác giả: Sỹ Hòa

Nguồn tin: Báo Giao thông

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP