Xe

VinFast chính thức bàn giao xe VF 5 Plus cho khách hàng

VF 5 Plus là mẫu xe ô tô điện có giá tốt nhất của VinFast, mẫu xe hướng tới số đông nhằm nhanh chóng phổ cập ô tô điện thông minh trên toàn quốc.

Hôm nay (21/4/2023), Công ty TNHH Kinh doanh Thương mại và Dịch vụ VinFast chính thức bàn giao những chiếc xe điện VF 5 Plus đầu tiên cho khách hàng. Đây là mẫu xe có giá tốt nhất của VinFast, hướng tới số đông người tiêu dùng nhằm nhanh chóng phổ cập ô tô điện thông minh trên toàn quốc.

Những khách hàng đầu tiên được nhận những chiếc VF 5 Plus tỏ ra vô cùng hào hứng.

Anh Đức Minh Tuấn (Thái Bình), một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe VF 5 Plus cho biết, anh đã bắt xe lên Hà Nội từ sớm hôm qua để được nhận xe.

Vị khách hàng này cho biết, anh chuyển từ một chiếc xe xăng hạng A xang VF 5 Plus vì vấn đề môi trường. Anh Tuấn tin chắc xe điện sẽ hoàn toàn không kém gì xe xăng nên yên tâm lựa chọn.

Anh Đức Minh Tuấn, một trong những khách hàng đầu tiên nhận xe VF 5 Plus.

Tôi muốn môi trường tốt đẹp hơn. Nghĩ không chỉ vì bản thân mình mà tương lai con em mình trong tương lai. Nên tôi quyết định. Cả xã hội đang chung tay vào bảo vệ môi trường và mình muốn góp một phần nào đó”, anh cho biết.

Trong khi đó, khách hàng Nguyễn Thị Thu Hương (Hà Nội) dù chưa có bằng lái xe, cũng chưa từng lái xe, nhưng chị đã quyết định mua xe VF 5 Plus vì thích quá. “Từ lúc đặt xe, tôi đã học và sắp thi lấy bằng lái xe rồi”, chị phấn khởi nói.

Chị Hương cho biết, lúc chị đặt xe, bạn bè người thân một số người cùng gàn vì cho rằng xe điện chưa phổ biến, “cứ để mọi người dùng đi đã".

Tôi thấy nếu ai cũng nghĩ “Để mọi người dùng hết mới trải nghiệm” thì ai sẽ là người dùng đầu tiên. Thứ hai là xe điện giúp bảo vệ môi trường nên tôi muốn ủng hộ, và cuối cùng là muốn ủng hộ VinFast", chị nói.

Chị Hương thích thú ngồi vào "xế cưng" VF 5 Plus của mình và trải nghiệm.

VF 5 Plus là mẫu ô tô điện thông minh thứ 4 và cũng là mẫu xe chiến lược của VinFast, chính thức nhận đặt hàng từ tháng 12/2022. Với mức giá chỉ từ 458 triệu đồng, tích hợp nhiều tính năng thông minh vượt trội, sau 9 giờ mở bán, VF 5 Plus đã nhận được hơn 3.000 đơn đặt hàng, trong đó có tới 80% là đơn đặt cọc cam kết lấy xe.

VinFast cho biết, sau các khách hàng đầu tiên tại Hà Nội, VinFast sẽ tiếp tục bàn giao xe tới khách hàng trên toàn quốc.

Tác giả: Công Hiếu

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP