Xe

VinFast President lắp động cơ 6.2 V8

Trang chủ thương hiệu xe Việt tiết lộ thông tin động cơ của mẫu SUV cao cấp nhất của hãng.

Trùng với thông tin dự kiến ban đầu, chiếc SUV bản giới hạn của VinFast trang bị động cơ 6,2 lít V8, với khả năng tăng tốc từ 0-100 km/h trong 6,8 giây, tuy nhiên hãng xe Việt Nam không nói rõ chi tiết thông số động cơ. Động cơ này do General Motors phát triển, đang sử dụng trên mẫu Chevrolet Camaro hay Corvette.

Lux SA phiên bản President lắp động cơ 6.2 V8. Ảnh: VinFast

Trước đó, ngày 17/8, VinFast President từng xuất hiện trong khuôn viên nhà điều hành đường đua F1. Chiếc SUV không ngụy trang như những mẫu xe thử nghiệm thường thấy. Ngoại thất trang điểm với những điểm nhấn màu vàng, chỉ logo trên các bánh xe được che lại.

VinFast President xuất hiện tại đường đua F1 Hà Nội. Ảnh: Lương Dũng

Theo thông tin chia sẻ từ hãng xe Việt Nam, VinFast President sẽ sản xuất với số lượng giới hạn, ban đầu khoảng 500 chiếc với mức giá dự kiến khoảng từ 6-7 tỷ.VinFast tham vọng mẫu SUV giới hạn sẽ cạnh tranh phân khúc xe đa dụng hạng sang như Lexus LX570 hay BMW X7.

Sau nhiêu lần lộ diện, mẫu President chưa tiết lộ thiết kế nội thất. Xe có kích thước lớn hơn Lux SA, nhờ đó thêm không gian cho hành khách ở hàng ghế sau, tăng tính tiện nghi. President có thể nhấn mạnh vào tùy chọn trang bị và vật liệu cao cấp.

Dự kiến, VinFast President trình làng trong tháng 9 kèm giá bán. Trong những đối thủ như Lexus LX 570 giá từ 8,34 tỷ và BMW X7 mức 7,5 tỷ.

Tác giả: Minh Vũ

Nguồn tin: Báo Vnexpess

  Từ khóa: VinFast President , VinFast

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP