Giới trẻ

Vợ bắt ghen chồng và cô hàng xóm vào nhà nghỉ: Nữ chính giật điện thoại chối "chưa làm gì"

Bị bắt quả tang vào nhà nghỉ với chồng người khác, cô hàng xóm thản nhiên chối cãi.

Vừa qua, mạng xã hội lan truyền đoạn clip ghi lại cảnh bắt ghen tại một nhà nghỉ. Thời điểm này, người vợ cùng bạn bè đến tận nhà nghỉ bắt quả tang chồng và cô hàng xóm.

Chứng kiến hàng xóm đang trong phòng khoá trái, người vợ bức xúc nói vọng vào: "Bạn bè anh em hàng xóm với nhau đừng làm với nhau đừng có làm như thế, xấu hổ lắm! Ông H. ông ý đi nhiều lần rồi đâu phải mỗi mình mày". Phía trong, "tiểu tam" cố loay hoay mở cửa.

Những người đi cùng không ngừng khuyên can người vợ nên nói chuyện nhẹ nhàng để giải quyết mọi chuyện. Lúc này, tiểu tam chật vật mở khóa cửa phòng. Sau một hồi loay hoay bất thành, chủ nhà nghỉ phải lên xử lý.

Vợ bắt quả tang chồng và cô hàng xóm vào nhà nghỉ: Nữ chính giật điện thoại, "em lần đầu chưa làm gì"

Mất đúng 2 phút, cô hàng xóm mới mở được cửa bước ra ngoài. Thấy vậy, chính thất vội đến chống tay hỏi "thế nào?". Ả vội đáp: "Em lần đầu tiên chưa làm gì cả".

Ngay sau đó, hội bạn của người vợ đến kéo cả cô hàng xóm, người chồng vào phòng để phân xử: "Không phải nói nhiều, không có gì tự dưng hai người vào nhà nghỉ làm gì".

Bị bắt quả tang người chồng im lặng, tay chắp phía trước "cun cút" nghe theo. Còn phía cô hàng xóm vẫn "mồm 5 miệng 10" cãi chối rồi hung hăng chỉ tay, giật điện thoại không cho quay clip.

Sau 1 ngày đăng tải đoạn clip đã thu hút hơn 2 triệu lượt xem. Đến nay, dân mạng vẫn không ngừng bàn tán xôn xao với tình huống bắt ghen này.

Tác giả: Thiên Thanh

Nguồn tin: Pháp luật & Bạn đọc

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP