Giải trí

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ mong ước trong năm mới, vẫn giữ 1 việc trong nhiều năm qua

Vợ cũ Bằng Kiều dạy các con luôn biết trân trọng những giá trị truyền thống.

Trizzie Phương Trinh được chú ý nhiều hơn cả khi kết hôn với ca sĩ Bằng Kiều vào năm 2000. Từng có chuyện tình đẹp, cả hai quyết định đường ai nấy đi trong sự tiếc nuối của khán giả. Không đồng hành cùng nhau nhưng cả hai coi như tri kỉ, giữ mối quan hệ tốt đẹp sau chia tay.

trackingtrackingTrizzie Phương Trinh xúng xính lên đồ cùng 3 quý tử đón Tết

Trên trang cá nhân, vợ cũ Bằng Kiều đăng tải khoảnh khắc hạnh phúc cùng 3 quý tử đón Tết. Tết đến Xuân Về, Trizzie Phương Trinh mong ước gia đình bình an, nhiều sức khoẻ. Bốn mẹ con diện trang phục áo dài đậm vị Tết truyền thống.

Nữ ca sĩ bày tỏ: "Điều mong muốn của tất cả người lớn trong gia đình là 4 anh em được ở bên nhau. Tết năm nay em Benly ở bên kia bờ đại dương nên không chụp hình chung với mama Trinh và các anh được nên đành phải ghép hình em vào cho đủ bộ.

tracking

Đáng lẽ mẹ của Benly cũng có một cái áo như mama Trinh nhưng nàng cứ sợ mặc áo dài nhìn béo nên không chịu may. Người nhỏ nhắn xinh như thế mà cứ sợ béo là sao không biết nữa. Chứ không thôi thì tấm hình này sẽ có 6 người mặc áo giống nhau chứ không phải 5.

Hôm nay là mùng một Tết bên Mỹ. Xin thương chúc gia đình gần xa, bạn bè, anh chị em nghệ sĩ, khán giả, đồng bọn ở khắp nơi,... một năm mới sức khoẻ dồi dào, làm ăn phát tài, công việc thuận lợi, gia đình hạnh phúc và cuộc sống luôn bình an".

Vợ cũ Bằng Kiều dạy các con trân trọng giá trị truyền thống

Vợ cũ Bằng Kiều tiết lộ thêm: "Vẫn giữ phong tục chúc Tết từ khi 3 anh em còn nhỏ. Ba chàng trai họ Nguyễn Bằng xin gửi lời chúc mừng năm mới đến các ông bà và cô chú và anh chị. Hy vọng năm sau sẽ có thêm em Benly Nguyen cùng đứng chúc Tết với các anh cho đủ bộ".

Vào nghề đã hơn 3 thập kỉ nhưng Trizzie Phương Trinh vẫn giữ trọn được tình yêu thương của khán giả, sở hữu lượng fan đông đảo. Nữ ca sĩ sinh năm 1966 và từng là một ca sĩ hải ngoại được nhiều người chú ý. Trên sân khấu, cô là một nghệ sĩ có phong cách gợi cảm, vũ đạo sexy và giọng hát máu lửa. Cách dạy con của nữ ca sĩ khiến nhiều người ngưỡng mộ.

Tác giả: Thúy Thúy

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP