Thế giới

Vợ đi ăn cỗ cưới không rủ, chồng phóng hỏa đốt nhà

Hậm hực vì vợ đi ăn cưới cháu mà không rủ mình, người đàn ông phóng hỏa đốt nhà; dù sau đó tự dập lửa thành công nhưng ông vẫn bị vợ gọi cảnh sát đến bắt giam.

Câu nói "động cơ bé như hạt gạo nhưng hận thù lớn như đại dương" có lẽ dùng để chỉ trường hợp người đàn ông ở Ampang Jaya, bang Selangor, Malaysia. Chỉ vì giận vợ đi ăn cưới một mình mà người này phóng hỏa đốt nhà, cuối cùng vướng vòng lao lý.

Theo truyền thông địa phương, ông J.H (61 tuổi) rất khó chịu khi vợ đi ăn cưới cháu trai mà không rủ mình. Ông hậm hực từ lúc vợ bắt đầu trang điểm, sửa soạn. Vợ vừa ra khỏi nhà, ông J.H. đã đốt luôn ga, gối trong phòng ngủ của hai vợ chồng.

Cảnh sát thu thập bằng chứng đốt phá của ông J.H.


Tới khi ngọn lửa lan rộng, có khả năng gây nguy hiểm, ông J.H. mới tỉnh táo lại và nhanh chóng dập tắt. Tối hôm đó, khi đi ăn cưới về, người vợ ngửi thấy mùi khét nồng nên lo lắng kiểm tra toàn bộ căn nhà và phát hiện hành vi phóng hỏa của chồng.

Quá bực bội và thất vọng, bà gọi điện cho cảnh sát đến bắt chồng mình. Sau khi điều tra, cảnh sát khẳng định ông J.H. không có tiền án tiền sự, kết quả xét nghiệm nước tiểu âm tính với ma túy. Tuy nhiên, họ vẫn bắt giữ ông theo đúng quy định của luật pháp và giữ lại các bằng chứng liên quan để điều tra thêm.

Ông Mohar Azam, Trợ lý Giám đốc cảnh sát thành phố Ampang Jaya, cho biết, ông J.H. bị điều tra về tội cố ý đốt phá theo Mục 435 của Bộ luật Hình sự, công tố viên cũng vừa nộp đơn lên tòa án để gia hạn giam giữ.

Qua trường hợp này, ông Moha Azam khuyến cáo người dân địa phương không thực hiện bất kỳ hành vi đốt phá nào, nếu không sẽ phải đối mặt với lệnh trừng phạt nghiêm khắc.

Tác giả: TÙY Ý

Nguồn tin: Báo VTC News

  Từ khóa: phóng hỏa , giận vợ , đốt nhà

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP