Cuộc sống

Vợ đi gặp bạn trai cũ rồi về mang thai đôi, chồng lập tức ly hôn khi xem tin nhắn của vợ với bác sĩ

Chưa kịp vui mừng khi vợ mang thai đôi, người chồng đã phát hiện ra sự thật động trời.

Theo trang Toutiao đưa tin, anh Long Chí Nghĩa sống tại thành phố Thiệu Dương, tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc, sống trong gia đình hết sức khá giả, bố mẹ sở hữu một nhà máy, có nhà mặt tiền ở đường lớn. Tuy nhiên do tính cách khép kín, Long Chí Nghĩa qua 30 tuổi mà vẫn chưa tìm được đối tượng kết hôn.

Sau đó, nhờ sự giới thiệu của người quen, anh Long Chí Nghĩa đã làm quen với cô Lương Nghị ở cùng thị trấn. Ngay từ lần gặp mặt đầu tiên, anh Long Chí Nghĩa đã rất thích cô Lương Nghị nhưng nhút nhát không dám ngỏ lời. Tuy nhiên, cô Lương Nghị lại là người rất chủ động và mạnh dạn nên đã tấn công trước. Thấy đôi bên đều trong độ tuổi kết hôn, lại có cảm tình tốt về nhau, 2 người đã nhanh chóng tiến tới hôn nhân một cách chóng vánh, chỉ nửa tháng sau khi quen biết. Nhà họ Long đã tặng cho cô Lương Nghị quà sính lễ trị giá 300.000 nhân dân tệ (hơn 1 tỷ đồng).

Tuy nhiên sau khi kết hôn, tính cách của cô Lương Nghị thay đổi 180 độ khiến anh Long Chí Nghĩa hết sức bất ngờ. Đặc biệt, cô luôn từ chối chuyện "ân ái" dù 2 người đã là vợ chồng. Ban đầu, anh Long Chí Nghĩa cố gắng thông cảm cho vợ, nghĩ rằng cô vẫn còn bỡ ngỡ nhưng về sau, cô Lương Nghị liên tục viện lý do như sức khỏe không ổn hoặc tâm trạng không tốt để từ chối, khiến anh Long Chí Nghĩa không thoải mái chút nào.

Long Chí Nghĩa cảm thấy rất oan ức nên đã cãi vã với vợ, đến mức 2 gia đình phải can thiệp, gặp mặt nhau bàn bạc và giảng hòa giúp đôi vợ chồng son. Kể cả như thế, cô Lương Nghị vẫn tỏ ra lạnh nhạt với chồng, cả tháng chẳng gần gũi nhau được mấy lần.

Bên cạnh đó, mối quan hệ giữa cô Lương Nghị với gia đình nhà chồng cũng không tốt. Cô được bố mẹ chồng hết sức tôn trọng và cưng chiều. Họ còn sửa sang, làm mới 4 tầng nhà để con dâu được sống thoải mái nhưng cô Lương Nghị lại không tôn trọng bố mẹ chồng, không động chân động tay vào bất kỳ việc gì, chỉ thích ra ngoài tụ tập với bạn bè.

Nửa năm sau khi kết hôn, cô Lương Nghị mang thai, hơn nữa còn là thai đôi. Anh Long Chí Nghĩa tuy hơi lấn cấn về chuyện 2 vợ chồng ít khi sinh hoạt nhưng vẫn vui mừng khi vợ có tin vui. Nào ngờ đến một hôm, anh Long Chí Nghĩa bất ngờ nói với bố mẹ rằng anh muốn ly hôn. Khi bố mẹ hỏi tại sao, anh liền đưa ra những hình ảnh cuộc trò chuyện giữa cô Lương Nghị với bạn trai cũ, ngoài ra còn có tin nhắn giữa cô với bác sĩ để hỏi về chuyện uống thuốc tránh thai.

Hóa ra trước đó, cô Lương Nghị đã đi chơi với bạn trai cũ và anh Long Chí Nghĩa cũng biết về chuyện này. Sau lần đó, cô Lương Nghị mang thai nên anh Long Chí Nghĩa mới nghi ngờ song thai trong bụng vợ không phải của mình mà có thể thuộc về người bạn trai cũ. Vì không còn tin tưởng vợ và không muốn "nuôi con tu hú", anh Long Chí Nghĩa mới quyết định ly hôn.

Anh Long Chí Nghĩa hy vọng cô Lương Nghị sẽ về nhà mẹ đẻ giải thích mọi chuyện để 2 người ly hôn trong yên bình. Nào ngờ, cô Lương Nghị lại tự nhốt mình trong phòng, không chịu gặp ai. Thương xót cô con dâu đang mang thai, bố mẹ anh Long Chí Nghĩa vẫn hàng ngày mang cơm đến phòng cho cô Lương Nghị. Tuy nhiên, cô ta lại gọi điện nói với bố mẹ mình rằng nhà họ Long ngược đãi cô, nhốt trong phòng và không cho ăn dù cô đang mang thai.

Bố mẹ cô Lương Nghị hết sức giận dữ, lập tức đến nhà họ Long yêu cầu giải thích. Thấy vậy, anh Long Chí Nghĩa cũng không nể mặt vợ nữa, đưa ra bằng chứng cho bố mẹ vợ xem nhưng họ không tin. Hai gia đình cự cãi lẫn nhau, cuối cùng phải nhờ đến sự giúp đỡ của chính quyền địa phương và phóng viên.

Anh Long Chí Nghĩa đưa ra những bằng chứng để cáo buộc vợ ngoại tình, muốn ly hôn và đòi lại 160.000 nhân dân tệ (hơn 540 triệu đồng). Tuy nhiên, cô Lương Nghị không thừa nhận chuyện này, nói rằng mình và bạn trai cũ giờ chỉ là bạn bè. Bố cô Lương Nghị cũng bênh vực con gái mình rằng tính cách cô rất lương thiện và thật thà, không thể làm ra chuyện xấu hổ như vậy được.

Sau một hồi bàn bạc và hòa giải, 2 gia đình đã đi đến thỏa thuận rằng nhà họ Long sẽ đưa cho nhà họ Lương 30.000 nhân dân tệ (hơn 100 triệu đồng) để giải quyết chuyện ly hôn. Về song thai trong bụng cô Lương Nghị, sau khi chào đời sẽ tiến hành xét nghiệm ADN, nếu cùng quan hệ huyết thống với anh Long Chí Nghĩa thì anh sẽ chịu trách nhiệm cấp dưỡng nuôi con.

Tác giả: KHÁNH HẰNG

Nguồn tin: phunuphapluat.nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP