Giới trẻ

Vỡ oà khoảnh khắc bố an ủi mẹ đang khóc nức nở khi dỗ con mãi không nín

Khoảnh khắc người đàn ông an ủi vợ mình đã khiến không ít người xúc động.

Bất kì ai đã từng trải qua giai đoạn có con nhỏ cũng đều hiểu nỗi áp lực của những bà mẹ. Theo đó, việc chăm con chưa bao giờ là dễ dàng cùng với nhiều vấn đề phát sinh.


Mới đây, cư dân mạng đã lan truyền hình ảnh trích xuất từ camera của một gia đình. Theo đó, người mẹ trẻ đã bật khóc nức nở khi không thể dỗ em bé nín. Khoảnh khắc này cũng có mặt của người chồng.


Để an ủi vợ, anh đã ngồi thụp xuống dỗ dành, mong cô đừng áp lực. Tài khoản T.T chia sẻ câu chuyện "làm mẹ chẳng đơn giản tí nào" trên mạng xã hội, nhận được hàng nghìn lượt tương tác. Cô viết: "Áp lực khi con khóc dỗ mãi chẳng nín mà nhiều khi như thế lại ngồi khóc theo con. Con không ăn nhiều, ra đường mọi người lại bàn tán tại sao lại chẳng chịu chăm bẵm. Thời gian chăm sóc con nên cũng chẳng thể chăm chút bản thân được cứ xuề xòa, qua loa.

Làm mẹ rồi mới thấm, mới hiểu được những áp lực gánh nặng biết bao. Những lúc thế này chỉ mong có được một người hiểu và vỗ về cảm xúc của mình thôi".


Ngay lập tức, bài đăng đã nhận được nhiều sự quan tâm, đồng cảm từ cư dân mạng. Nhiều người cũng đã dành lời khen ngợi cho anh chồng trong đoạn video. Bởi lẽ, không mấy ai có thể dịu dàng, và thấu hiểu được tâm sự làm mẹ của người phụ nữ. Đặc biệt, khi mới sinh con, tâm lý phụ nữ cũng có ít nhiều theo đổi, dễ xúc động hơn và nhạy cảm hơn.


Sự quan tâm, thấu hiểu của người chồng trong giai đoạn này là vô cùng cần thiết. Cư dân mạng cũng bày tỏ sự xót xa trước áp lực của người mẹ, đồng thời động viên cô cố gắng cùng con vượt qua giai đoạn khó khăn này, bởi bên cạnh cô lúc nào cũng có người chồng tâm lý.

Tác giả: Khải Anh

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP