Xã hội

Vụ 2 bé sinh đôi tử vong: Mẹ để lại thư tuyệt mệnh rồi đi nhảy cầu

Lực lượng chức năng và người dân đã kịp thời cứu được người mẹ của 2 bé gái sinh đôi tử vong bất thường ở Đà Nẵng khi chị này định nhảy cầu tự tử.

Ngày 6/4, Phòng Cảnh sát hình sự Công an TP Đà Nẵng đang thụ lý, điều tra nguyên nhân khiến 2 bé gái song sinh tử vong tại nhà nghi bị đầu độc.

Công an huyện Hòa Vang (Đà Nẵng) cũng đã tìm được chị T.T.M. (41 tuổi), mẹ của 2 bé gái.

Khuya 5/4, người dân phát hiện chị M. tại cầu Bà Rén (ở huyện Quế Sơn, Quảng Nam). Người dân đã kịp thời cứu sống chị M. và bàn giao cho công an. Hiện người mẹ đã được đưa vào bệnh viện để kiểm tra sức khỏe.

Theo nhà chức trách, thời gian qua, chị M. có dấu hiệu bị trầm cảm sau sinh, từng đi bệnh viện tâm thần. Trước khi bỏ đi, người phụ nữ này để lại bức thư "tuyệt mệnh" trên bàn ở phòng khách.

Trong thư, chị M. viết từ khi sinh con đến giờ bị trầm cảm nặng không thể chữa trị. Chị M. mong muốn cùng con "ra đi trước" để bớt gánh nặng cho chồng.

Trước đó, khoảng 16h40 cùng ngày, ông Huỳnh Công L. (sinh năm 1955, quê xã Đại Phong, Đại Lộc, Quảng Nam) đến nhà 2 cháu nội ở đường Hòa Liên 4 (xã Hòa Liên, huyện Hòa Vang, Đà Nẵng).

Tại đây, ông L. phát hiện hai cháu Huỳnh Tường Hiếu A. và Huỳnh Tường Thảo A. (cùng sinh năm 2021) trong tình trạng sùi bọt mép nằm trên giường.

Qua kiểm tra cả hai cháu đã tử vong. Thời điểm này, người mẹ tên là Tưởng Thị M. (sinh năm 1982) đã bỏ đi khỏi nhà, để lại bức thư trên bàn ở phòng khách.

Nhận tin báo, các lực lượng chức năng có mặt điều tra nguyên nhân, truy tìm người mẹ. Theo lãnh đạo xã Hòa Liên, nguyên nhân hai bé tử vong ban đầu nghi do người mẹ cho uống thuốc.

Tác giả: Nguyên Vũ

Nguồn tin: zingnews.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP