Pháp luật

Vụ Á hậu, MC bán dâm: Bất ngờ trước lời khai của các đối tượng

Bị tạm giữ, 2 Á hậu và một người dẫn chương trình (MC) khai lý do bán dâm là vì cuộc sống khó khăn, cần tiền trang trải.

Liên quan đến đường dây bán dâm lớn nhất từ trước đến nay tại TP.HCM, cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, bắt tạm giam Kiều Đại Dũ (thường gọi là Pi, SN 1996, quê tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) để điều tra về hành vi môi giới mại dâm.

Quá trình điều tra, công an xác định Kiều Đại Dũ là đối tượng môi giới bán dâm, điều các “đào” là các Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng, sinh viên…đến nhiều khách sạn khác nhau để bán dâm cho các doanh nhân, đại gia với giá từ vài trăm USD đến 25.000 USD.

Một trong số các người đẹp trong đường dây bán dâm ngàn USD tại cơ quan điều tra.

Trao đổi với PV, một lãnh đạo đội 6, phòng Cảnh sát hình sự - Công an TP.HCM cho biết, quá trình lấy lời khai, ba người đang bị tạm giữ thừa nhận hành vi bán dâm cho khách với thái độ bình thản.

“Cả 3 người này khai nhận đã nhiều lần bán dâm cho các đại gia đi khách với giá từ 7000 – 25.000 USD. Tuy nhiên, đây là lần đầu tiên cả 3 đi theo đường dây bán dâm do Kiều Đại Dũ môi giới. Những đối tượng này khai lý do bán dâm là do cuộc sống khó khăn, cần tiền để trang trải”, vị lãnh đạo này thông tin.

Cũng theo lãnh đạo đội 6, tất cả 2 Á hậu, 1 MC và 7 người khác được xác định có liên quan đều đã được lấy lời khai, sau đó cho về nhà, công an sẽ triệu tập lấy lời khai khi cần thiết.

Cơ quan điều tra Công an TP.HCM xác định, đường dây bán dâm quy tụ hàng loạt Á hậu, MC, người mẫu nổi tiếng…do Kiều Đại Dũ cầm đầu. Đây là đường dây bán dâm khủng nhất từ trước đến nay bị công an triệt phá. Giá mỗi lần bán dâm lên đến hàng ngàn USD.

Sau thời gian dài theo dõi, tháng 3/2018, lãnh đạo đội 6 đã báo cáo cho lãnh đạo phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM tiến hành xác lập chuyên án.

Khoảng 16h45 ngày 30/8, gần 50 trinh sát của đội 6, phòng Cảnh sát hình sự, Công an TP.HCM ập vào kiểm tra hành chính 2 khách sạn nằm ở đường Nam Quốc Cang (phường Phạm Ngũ Lão, quận 1) và đường Trần Hưng Đạo, phường 2, quận 5.

Tại 2 khách sạn bị kiểm tra, công an phát hiện 4 cô gái đang bán dâm cho 4 khách nam. Qua xác minh, trong số 4 cô gái bán dâm có 1 Á hậu, 1 người dẫn chương trình, 2 sinh viên. Các cô gái khai được Kiều Đại Dũ (SN 1996, quê tỉnh Bình Định, trú TP.HCM) điều tới khách sạn để bán dâm cho khách. Từ lời khai của các cô gái này, công an tiến hành bắt giữ đối tượng Dũ.

Hiện, Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng cầm đầu vụ án. Cơ quan điều tra cũng đang lấy lời khai, mở rộng điều tra, làm rõ vụ án.

Tác giả: Công Thư

Nguồn tin: Báo Người đưa tin

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP