Xã hội

Vụ cô gái 18 tuổi bị lôi khỏi ôtô, lột quần áo giữa phố: Đã xác định được nhóm đối tượng

Thông qua trình báo của bị hại, công an phường đã xác định được nhóm hành hung.

Sáng 28-3, lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương cho biết đã xác định được các đối tượng liên quan vụ hành hung, lột quần áo một phụ nữ.

Hình ảnh vụ việc


Chiều 27-3, tại đường Huỳnh Văn Lũy, phường Phú Mỹ, TP Thủ Dầu Một xảy ra vụ đánh ghen dã man. Đôi nam nữ đang di chuyển trên ôtô màu đen biển số TP HCM bị một nhóm khoảng 10 người trên ôtô màu trắng và 2 chiếc xe máy ép lên vỉa hè.

Cả nhóm khống chế đưa đôi nam nữ xuống đường. Một số người đàn ông đứng xung quanh còn ba người phụ nữ bắt đầu đánh túi bụi người phụ nữ. Người nam đi cùng can nhưng không nổi, nhóm người dùng kéo cắt hết tóc rồi lột quần áo của người phụ nữ.

Khi người dân có ý kiến thì bị đe dọa. Thấy vậy, họ đến Công an phường Phú Mỹ trình báo.

Theo lãnh đạo UBND phường Phú Mỹ, sau khi nhận được tin báo, công an phường đã đến hiện trường nhưng lúc này nhóm người này đã rời đi. Từ hình ảnh, video được người dân quay lại, công an phường xác định đối tượng không phải là người ở địa phương.

Thông qua trình báo của bị hại, công an phường đã xác định được nhóm hành hung. Hiện vụ việc đang được Công an thành phố Thủ Dầu Một điều tra, xử lí theo thẩm quyền.

Thông tin ban đầu, người đàn ông sống tại Đồng Nai còn nạn nhân 18 tuổi, quê ở Cà Mau.

Tác giả: THẢO NGUYỄN

Nguồn tin: Báo Người Lao Động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP