Pháp luật

Vụ đâm trọng thương vợ và mẹ vợ: Nghi phạm nhảy lầu

Sau nhiều giờ cố thủ trên nóc nhà nghỉ, Nguyễn Văn Tích đã nhảy xuống đất, được đưa vào bệnh viện cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Tối 2/3, lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn (huyện Hiệp Hòa, Bắc Giang) cho biết, nghi phạm Nguyễn Văn Tích (SN 1973, đối tượng đâm trọng thương vợ và mẹ vợ) đã nhảy từ nóc nhà nghỉ xuống dưới.

Nguyễn Văn Tích cố thủ trên nóc nhà nghỉ trước khi nhảy xuống

Theo lãnh đạo UBND xã Ngọc Sơn, sau khi gây án, Tích bỏ trốn rồi ẩn náu trong một nhà nghỉ ở thôn Ngọc Thành 2, xã Ngọc Sơn. Đến 15h cùng ngày, khi bị người dân phát hiện, Nguyễn Văn Tích đã leo lên nóc nhà nghỉ này cố thủ. Lực lượng chức năng vận động, thuyết phục Nguyễn Văn Tích trèo xuống nhưng đối tượng không hợp tác.

Đến hơn 18h cùng ngày, Nguyễn Văn Tích đã nhảy xuống dưới và bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu.

Trước đó, do mâu thuẫn trong gia đình, vào khoảng 23h25 ngày 1/3, Nguyễn Văn Tích đã dùng dao nhọn đâm vợ là bà N.T.H. (SN 1963) và mẹ vợ là bà D.T.Đ. (SN 1949). Sự việc xảy ra ở xã Thái Sơn (huyện Hiệp Hòa)

Vụ việc khiến bà H. và cụ Đ. bị thương rất nặng, đang cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bắc Giang, hiện đã qua cơn nguy kịch.

Lãnh đạo xã Thái Sơn cho hay, Nguyễn Văn Tích thường xuyên đánh đập vợ, chính quyền đã từng can thiệp, hòa giải. Cách đây khoảng 2 tháng, gia đình đã đưa đối tượng lên một trung tâm tâm thần của tỉnh Bắc Giang một thời gian. Gần đây, đối tượng có biểu hiện rất lạ.

Tác giả: Quỳnh An

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP