Pháp luật

Vụ g.i.ế.t n.g.ười phân x.ác giấu trong vali: Nạn nhân nợ tiền của nghi phạm nhưng không trả, còn thách thức

Tại cơ quan công an, nghi phạm Cheol khai, khoảng hai tuần trước ngày xảy ra vụ án, anh Duk có mượn của Cheol 2,7 tỉ đồng, lãi suất 30%, hứa trong vòng 2 ngày sẽ trả.

Ngày 30/11, Công an TP HCM tiếp tục lấy lời khai của Jeong In Cheol (35 tuổi, Giám đốc Công ty Creata Việt Nam) để làm rõ về hành vi "giết người" và "cướp tài sản".

Nạn nhân Han Tong Duk (SN 1987, quốc tịch Hàn Quốc), đồng hương với Jeong In Cheol.

Nghi phạm Jeong In Cheol

Theo báo Thanh Niên, Cheol khai nhận với cơ quan công an, do bực tức vì bạn vay tiền không trả nên anh ta bắt giữ bạn để gây áp lực, sát hại và phi tang xác!

Khoảng hai tuần trước ngày xảy ra vụ án, anh Duk có mượn của Cheol 2,7 tỉ đồng, lãi suất 30%, hứa trong vòng 2 ngày sẽ trả.

Tuy nhiên, sau đó Duk không trả tiền mà còn thách thức, và đòi cấn trừ vào 1,8 tỉ đồng đã hùn đầu tư trước đó.

Tiền Cheol cho bạn mượn là Cheol mượn gấp của gia đình nên cũng bị nhiều người đòi nợ. Vì vậy Cheol cũng rất áp lực và lo sợ. Từ đó Cheol đã nảy sinh ý định bắt cóc người bạn mình để gây áp lực đòi tiền, nếu không trả sẽ giết.

Theo thông tin trên Vietnamnet, ngày 25/11 Jeong In Cheol đã mua 2 cưa tay, 1 kiềm cộng lực để mang về ngôi nhà số 24, đường số 3, khu dân cư Him Lam.

Chiều 26/11 Jeong In Cheol gọi điện hẹn Han Tong Duk đến trụ sở công ty của mình để nói chuyện, giải quyết nợ nần.

Tại đây, nghi phạm không nhắc về chuyện nợ nần nhiều, Jeong In Cheol mời bạn uống bia.

Thi thể nạn nhân được giấu trong vali

Cơ quan điều tra đã xác định rõ, Jeong In Cheol đã bỏ thuốc ngủ cực mạnh vào bia để chuốc cho Han Tong Duk uống, rồi nhanh chóng gục tại chỗ.

Jeong In Cheol đã dùng tay bóp miệng, mũi cũa Han Tong Duk cho đến khi nạn nhân tử vong.

Trong đêm 26/11 Jeong In Cheol đã phân xác nạn nhân thành nhiều đoạn bỏ trong valy du lịch màu hồng tại nhà vệ sinh tầng 1 và các bịch nilong tại nhà vệ sinh tầng 3 của ngôi nhà.

Động cơ thực chất mà Jeong In Cheol gây án là bực tức khi đòi nợ bạn không được nên phân xác cho hả cơn giận. Dù ban đầu không tính toán chuyện cướp tài sản nhưng lúc đó Jeong In Cheol đã lục soát lấy của Han Tong Duk 2 lượng vàng và số tiền mặt, tổng cộng khoảng 200 triệu đồng. Jeong In Cheol còn cướp xe ô tô của Han Tong Duk để tẩu thoát.

Đến 13h50 ngày 28/11, Công an TP.HCM đã bắt giữ Jeong In Cheol khi đối tượng đang lẩn trốn tại căn hộ chung cư Masteri Thảo Điền, phường Thảo Điền, quận 2.

Tác giả: Yến Nguyễn

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP