Giới trẻ

Vụ ngoại tình hot nhất mạng xã hội: Rầm rộ thêm tin nhắn nhớ nhung, đi nhà nghỉ mang khăn mùi xoa

Nhiều đoạn hội thoại khác của cặp đôi ngoại tình tiếp tục được tung ra gây “chấn động” mạng xã hội. Những nội dung tin nhắn vô cùng nhạy cảm khiến người đọc không khỏi nổi da gà.

Thời gian gần đây, mạng xã hội liên tục xôn xao các vụ drama tình ái khi vợ, chồng, đăng đàn tố đối phương ngoai tình, không chung thủy. Đăng kèm các nội dung tin nhắn là những hình ảnh chụp màn hình tin nhắn, bằng chứng ngoại tình khiến người đọc sốc nặng.

Người chồng đăng đàn tố vợ ngoại tình. (Ảnh: MXH).

Mới đây, cư dân mạng lại xôn xao trước câu chuyện ngoại tình của cặp đôi nhân tình. Người chồng phát hiện ra sự việc đã đăng tải lên facebook tố giác vợ và nhân tình.

“16 năm tình nghĩa vợ chồng – không bằng vài phút mặn nồng bên anh.

Vợ tôi đang ngoại tình xưng hô vợ – chồng với một người khác là người đàn ông về hưu, đang về quê tìm mua đất vui chơi.

Không thể ngờ có ngày người đầu ấp tay gối, có với mình 2 đứa con lại phản bội mình với một người đáng tuổi cha chú mình. Với người quen thì nó bêu rếu tôi, nhưng với người lạ thì nó giới thiệu chồng lại là người đàn ông kia.

Những dòng tin nhắn được cho là của cặp đôi được đăng tải lên mạng xã hội.

Hai người nhắn tin với nhau thì 1 câu vợ 2 câu chồng, trong khi tôi mới là chồng hợp pháp ở đây! Vì con cái tôi có thể nhịn, nhưng đây chuyện đã bại lộ, nó còn thách thức tôi, nên tôi đành đăng lên mạng để nhờ cộng đồng mạng phân xử giùm”, người chồng đăng tải.

Đăng kèm thông tin trên là rất nhiều ảnh chụp màn hình tin nhắn được cho là của cặp đôi khiến dân mạng xôn xao. Cùng ngày, nhiều đoạn hội thoại khác cũng được tung lên mạng xã hội khiến nhiều người sốc nặng.

Nội dung đoạn tin nhắn vô cùng mùi mẫn, thậm chí mang tính dâm dục của cặp đôi được chia sẻ chóng mặt. Trong đoạn tin nhắn thể hiện, cặp đôi liên tục hẹn nhau đi nhà nghỉ và còn đem theo cả khăn mùi xoa, thể hiện sự nhớ nhung. Bài đăng sau đó đã bị xóa khỏi mạng xã hội.

Lao Động dẫn lời chuyên gia tâm lý Trịnh Trung Hòa cho rằng, việc người vợ hoặc chồng “tố” chuyện ngoại tình công khai sẽ mất nhiều hơn là được.

Việc đăng tải chuyện nội bộ gia đình lên mạng chẳng khác nào đứng giữa đường nói xấu cho cả thiên hạ biết.

Chuyên gia Trịnh Trung Hòa cũng nói, việc vợ chồng chung sống với nhau bao lâu, có xích mích về tình cảm thì nên tự giải quyết, không nên có hành động bồng bột. Bởi việc này không chỉ ảnh hưởng đến hai người, mà còn là “đòn giáng” vào tâm lý của con cái.

Hiện sự việc vẫn đang gây xôn xao trên các trang mạng xã hội.

Tác giả: Tùng Nguyễn

nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP