Giải trí

Vướng nghi vấn 'dao kéo' vì lộ gương mặt khác lạ, Thiều Bảo Trâm nói gì?

Nhan sắc có phần khác lạ của Thiều Bảo Trâm đang khiến dân tình xôn xao bàn tán.

Cách đây ít giờ, Thiều Bảo Trâm bất ngờ xuất hiện tại một sự kiện quy tụ đông đảo nghệ sĩ của làng giải trí Việt. Tương tự như thường lệ, màn xuất hiện của giọng ca Sau lưng anh có ai kìa nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ.

Thiều Bảo Trâm gây ấn tượng với nước da trắng sáng, body chuẩn chỉnh nuột nà cùng nhan sắc ngày càng thăng hạng. Song, qua ống kính camera thường, nữ ca sĩ lại để lộ chiếc mũi có phần khác lạ. Chi tiết này đã khiến Thiều Bảo Trâm vướng nghi vấn đã can thiệp "dao kéo" để cải thiện nhan sắc.

Chiếc mũi có phần khác lạ của Thiều Bảo Trâm khiến nữ ca sĩ vướng nghi vấn "dao kéo". (Ảnh tổng hợp)


Giữa lúc dân tình đang xôn xao bàn tán, Thiều Bảo Trâm đã lập tức có động thái phủ nhận. Trên trang cá nhân, nữ ca sĩ đăng tải lại loạt ảnh chụp tại sự kiện cùng dòng trạng thái: "Dạo này má hơi phúng phính thêm miếng phải không. Bác sĩ phẫu thuật thẩm mỹ đánh cái mũi chi cho cao thon gọn rồi mới bị nghi vấn nha bác sĩ".

Thiều Bảo Trâm lập tức có động thái phủ nhận tin đồn can thiệp "dao kéo". (Ảnh: FBNV)


Theo đó, chiếc mũi được cho là có phần khác lạ của Thiều Bảo Trâm chính là kết quả của lớp trang điểm. Không những vậy, nữ ca sĩ cũng hài hước thừa nhận chuyện bản thân đã tăng cân khiến 2 bên má phúng phính.

Dù vậy, diện mạo cũng như vóc dáng của Thiều Bảo Trâm vẫn được người hâm mộ hết lời khen ngợi.

Thiều Bảo Trâm ngầm thừa nhận chuyện tăng cân. (Ảnh chụp màn hình)



Tác giả: Tie Nguyên

Nguồn tin: saostar.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP