Video

Xác minh thông tin cán bộ công an lái ô tô, kéo lê xe máy bỏ chạy

Ô tô gây tai nạn lao vun vút trên đường, kéo lê xe máy dưới gầm. Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương lên tiếng về thông tin cho rằng người điều khiển ô tô là cán bộ công an.

Chiều 23-9, mạng xã hội chia sẻ đoạn clip dài 17 giây ghi lại cảnh chiếc xe máy nằm trước đầu ô tô 5 chỗ, tài xế không dừng lại mà kéo lê chiếc xe chạy với tốc độ cao trên một đoạn đường khá dài.

Clip sau khi được đăng tải đã nhận về nhiều ý kiến tiêu cực, đa số lên án tài xế quá coi thường pháp luật, coi thường tính mạng người chạy xe máy, nhưng cũng nhiều người cho rằng, có khi tài xế không biết hoặc xe đang chạy tốc độ cao nên chưa dừng kịp...

CLIP: Ô tô do người phụ nữ điều khiển kéo lê xe máy trên đoạn đường dài

Đáng chú ý, có thông tin cho rằng, người điều khiển ô tô là một cán bộ công an ở huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương.

Trao đổi với phóng viên, một lãnh đạo Công an huyện Dầu Tiếng khẳng định tài xế lái ô tô là một người dân, không phải cán bộ công an như thông tin lan truyền trên mạng xã hội. "Chúng tôi đã phối hợp với phòng nghiệp vụ Công an tỉnh Bình Dương để xử lý tài khoản đăng thông tin thất thiệt này"- lãnh đạo này thông tin thêm.

Theo đó, vụ tai nạn xảy ra vào khoảng 13 giờ 30 phút cùng ngày, tại xã Long Hòa, huyện Dầu Tiếng. Tài xế là một phụ nữ, đã kéo lê xe máy về đến trước cổng nhà mình trên một đoạn đường dài khoảng 2km mới dừng lại.

Được biết, người này đang trên đường chở con đi học về, không có nồng độ cồn. Vụ tai nạn khiến người đàn ông đi xe máy bị thương nhẹ.

Tác giả: Nguyên Thảo

Nguồn tin: Báo Người lao động

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP