Xe

Xe cắm trại của Nissan cho người thích du lịch

Mẫu xe cắm trại của Nissan ra mắt với 2 tùy chọn loại động cơ, cùng nội thất tiện nghi có thể tùy chỉnh theo ý thích dành cho 4 người.

Nissan đang nhắm đến các đối tượng khách hàng có sở thích đi du lịch đây đó với bộ đôi xe cắm trại (camper van) được ra mắt tại triển lãm ôtô Madrid, Tây Ban Nha.

Mẫu xe e-NV200 là mẫu xe điện sử dụng pin có dung lượng 40 kWh. Tổng phạm vi hoạt động ước tính 280 km. Với tầm hoạt động hạn chế, mẫu camper van e-NV200 chủ yếu phù hợp với những người sống gần các địa điểm du lịch hoặc nếu họ không ngại dành thời gian dừng lại để sạc pin.

Nếu khách hàng không thích sử dụng động cơ điện thì NV300 là sự lựa chọn của họ với động cơ dầu dung tích 1.6 lít. Nissan cung cấp cho người dùng 4 sự lựa chọn với động cơ 94 mã lực, 118 mã lực, 123 mã lực và 143 mã lực. Tất cả đều sử dụng hộp số tay 6 cấp.

Nissan cho biết khách hàng có thể tùy chỉnh nội thất, ngoại thất để họ tận hưởng chuyến đi đến bất kỳ đâu. Xe có thể chứa 4 người. Được trang bị các tiện nghi như tủ lạnh, bồn rửa, bếp...

Vào ban đêm, nội thất có thể chuyển đổi thành 2 phòng ngủ với hệ thống sưởi và đèn. Khu vực thứ 2 là một giường đôi ở trong mái nâng.

Nhà sản xuất ôtô của Nhật cũng cung cấp cho khách hàng những tùy chọn để cá nhân hóa chiếc xe của họ. Tây Ban Nha đang là thị trường ưu tiên mà Nissan chọn để khách hàng có thể đặt xe và tùy chọn trang bị theo ý thích của họ.

Tác giả: Minh Khoa

Nguồn tin: zing.vn

  Từ khóa: Xe cắm trại , Nissan , du lịch

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP