Xã hội

Xe tải chở áp phan bốc cháy khi đang lưu thông trên quốc lộ 21A

Nghe tiếng hô hoán của người dân về chiếc xe tải chở áp phan nhựa đường do mình điều khiển đang bốc cháy, tài xế đã dừng xe nhanh chóng thoát ra khỏi phương tiện rồi kêu gọi sự hỗ trợ của mọi người để dập lửa.

Vụ việc trên xảy ra vào khoảng 15h ngày 3/10, tại quốc lộ 21A (tuyến đường mới Nam Định - Hà Nam), đoạn chạy qua địa phận thôn Hòa Trung, xã An Mỹ, huyện Bình Lục, tỉnh Hà Nam.

Chiếc xe tải chở áp phan nhựa đường bốc cháy khi đang lưu thông trên quốc lộ 21A

Theo thông tin ban đầu, vào thời điểm nói trên, một chiếc xe tải chở áp phan mang BKS: 98C-139.25 chạy theo hướng Hà Nam – Nam Định, khi đến địa điểm nói trên, một số người dân phát hiện chiếc xe này đang bốc cháy nhưng tài xế không biết, thấy vậy người dân bắt đầu hô hoán nên tài xế mới dừng xe nhanh chóng thoát ra khỏi phương tiện rồi hô hoán mọi người dập lửa đồng thời gọi điện báo cáo cơ quan chức năng.

Nghe tiếng hô hoán của người dân chiếc xe tải chở áp phan của mình đang điều khiển bốc cháy, tài xế đã dừng xe nhanh chóng thoát ra khỏi phương tiện rồi hô hoán mọi người dập lửa

Trung Tá Doãn Thái Hòa, Trưởng Công an huyện Bình Lục cho biết: “Sau khi nhận được tin báo, lực lượng Công an huyện Bình Lục đã phối hợp với lực lượng Cảnh sát PCCC điều 2 xe đến dập lửa, khoảng 30 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt. Vụ cháy đã thiêu rụi phần cabin xe của chiếc xe tải”.

Khoảng 30 phút sau ngọn lửa đã được dập tắt, nhưng phần cabin xe của chiếc xe tải đã bị thiêu rụi

Trung tá Hòa cho biết thêm, phía cơ quan Công an đang tiến hành xác định nguyên nhân vụ cháy xe.

Tác giả: Đức Văn

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP