Pháp luật

Xin số điện thoại của thiếu nữ bán tạp hóa, 2 gã trai gây trọng án

Trêu đùa, xin số điện thoại của cô gái bán tạp hóa, Hùng và Mạnh xảy ra mâu thuẫn, đánh nhau với anh trai thiếu nữ này. Hai thanh niên đi đường thấy vậy vào can ngăn thì bị Hùng và Mạnh hành hung.

Công an huyện Ba Vì (Hà Nội) đang phối hợp với các đơn vị chức năng Công an TP Hà Nội truy bắt Nguyễn Đình Mạnh (SN 2003) và Nguyễn Thế Hùng (SN 2004, cùng trú tại thị trấn Tây Đằng, Ba Vì) để điều tra, làm rõ vụ ẩu đả khiến một người tử vong ngày mùng 2 Tết.

Theo thông tin ban đầu, ngày 2/2 (tức mùng 2 Tết), Hùng và Mạnh đến mua thuốc lá tại cửa hàng tạp hóa ở thôn Vật Yên, xã Vật Lại (Ba Vì). Tại đây, hai thanh niên buông lời trêu ghẹo, xin số điện thoại của cô gái bán hàng là em N. (SN 2005).

Lúc này, anh trai của N. đi chơi về đã xảy ra mâu thuẫn, dẫn đến đánh nhau với Mạnh và Hùng. Cùng lúc, hai nam thanh niên đi đường thấy vậy vào can ngăn thì bị Mạnh và Hùng dùng cán chổi bằng inox, vỏ chai bia gây thương tích.

Hậu quả, anh Nguyễn Ngọc C. (SN 1995, trú tại xã Vật Lại, Ba Vì) bị thương nặng, được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong tại Bệnh viện Đa khoa Ba Vì.

Sau khi gây án, Mạnh và Hùng bỏ trốn. Công an huyện Ba Vì phối hợp với các đơn vị chức năng khám nghiệm hiện trường, truy bắt nghi phạm.

Tác giả: Phúc Lâm

Nguồn tin: Báo Dân trí

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP