Xã hội

Xôn xao clip hành khách say xỉn đánh tới tấp tài xế taxi

Do xích mích trong quá trình di chuyển, 1 hành khách đã "thượng cẳng tay, hạ cẳng chân" với tài xế taxi, vụ việc đang gây xôn xao cộng đồng mạng

Đến sáng 6-4, Công an phường Thắng Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk vẫn đang tiếp tục xác minh vụ việc một tài xế taxi bị hành hung để xử lý.

Nam hành khách mở cửa xe tấn công tài xế taxi


Trước đó, trên mạng xã hội đăng tải đoạn clip ghi lại cảnh 1 tài xế taxi bị hành khách đánh tới tấp. Theo thông tin đăng tải, một nam hành khách lớn tuổi có biểu hiện say xỉn liên tục tìm cách gây sự với tài xế. Sau khi xuống taxi, ông ta đã mở cửa bên tài xế, dùng chân đạp tới tấp vào anh này.

Vụ việc chỉ dừng lại khi có 1 người đàn ông mặc áo Grab đến can ngăn, lấy thân mình che chắn cửa taxi, không để hành khách đánh được tài xế...

Sau khi đăng tải, đoạn clip đã thu hút được sự quan tâm của cộng đồng mạng. Nhiều ý kiến bình luận tỏ ra bức xúc trước hành động của hành khách. Nhiều người cũng dành lời khen ngợi người đàn ông mặc áo Grab.

Trao đổi với phóng viên, anh V.M.H. - tài xế taxi bị hành hung - cho biết khoảng 22 giờ ngày 4-4, anh đón 2 khách tại 1 quán nhậu trên đường Trần Hữu Dực, TP Buôn Ma Thuột để chở đến quán karaoke trên đường Y Jút.

Sau khi xe di chuyển, dù máy lạnh đã bật nhưng hành khách ngồi trước vẫn yêu cầu mở. Anh H. nói xe đang mở máy lạnh, "nếu anh thấy nóng thì để em mở cửa lấy gió ngoài cho mát".

H. vừa hạ kính cửa xe thì hành khách này lại nói "bỏ tiền đi taxi mà không mở máy lạnh à", nên anh tiếp tục kéo kính lên.

Đi được 1 đoạn, hành khách này tìm cách gây sự và dùng tay đập vào kính cửa xe. Thấy vậy, anh H. hỏi: "Gì vậy anh?". Người đàn ông nói: "Không sao đâu em, bể kính em chưa có nhưng đánh em thì có rồi đó"!

Anh H. nhớ lại: "Sau khi xuống xe, ông này đã đạp liên tục vào người tôi, giờ đang đau ở sườn, ngực. Ngoài ra, ông ta còn làm bể chiếc điện thoại tôi mới mua 1 tháng".

Sau khi bị đánh, anh H. đã đến Công an phường Thắng Lợi trình báo. Ngay sau đó, công an phường đã mời những người liên quan tới làm việc.

Tác giả: Cao Nguyên

Nguồn tin: Báo VTC News

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP