Giới trẻ

Xôn xao dòng chữ: "Lớp tự quản, người yêu cũ thầy cưới, thầy đi xem mặt thằng chú rể"

Câu chuyện về một thầy giáo nghỉ dạy vì mải đi xem mặt chú rể của người yêu cũ lại khiến cư dân mạng xôn xao.

Thầy giáo trẻ nghỉ dạy vì người yêu cũ cưới, đi xem mặt chú rể

Không chỉ mỗi học trò vô cùng sung sướng khi được nghỉ học, mà ngày nay thầy giáo cũng cực bắt trend và có vô số lý do nghỉ dạy khiến nhiều người ngã ngửa về độ bá đạo.

Mới đây, mạng xã hội lại lan truyền về câu chuyện của người thầy giáo quyết bỏ dở công việc giảng dạy để đến xem mặt chồng người yêu cũ khiến nhiều người thích thú. Trên chiếc bảng xanh, thầy giáo ghi những dòng chữ in hoa bằng phấn trắng thật rõ ràng: “Sau giờ ra chơi lớp tự quản và tự học. Người yêu cũ thầy cưới, thầy đi xem mặt thằng chú rể. Ký tên thầy chủ nhiệm”.

Dòng thông báo để lại trên bảng khiến học sinh cười ngất nhưng cũng vô cùng "cảm thông" với thầy giáo. Các bạn nhanh chóng chụp lại bức ảnh này và chia sẻ lên mạng xã hội. Được biết, đoạn lời nhắn này xuất hiện ở một lớp thuộc trung tâm du học.

Ngay sau khi chia sẻ, dòng thông báo ngắn gọn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm của rất nhiều cộng đồng mạng. Hầu hết ý kiến đều bất ngờ vì thấy thầy giáo hết sức xì-tin và đua trend quá nhanh.

"Thầy giáo dễ thương quá. Mình là học sinh sẽ xung phong đi theo ủng hộ tinh thần cho thầy luôn ấy chứ”, một cư dân mạng bình luận.

Một thầy giáo cũng từng gây sốt với lý do nghỉ dạy tương tự

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên câu chuyện của thầy giáo “trường người ta” cho học sinh nghỉ học vì lý do tương tự: "Người yêu cũ đi lấy chồng, thầy đi xem mặt thằng chú rể, lớp nghỉ. Ký tên thầy Trưởng Thái Bình".

Đó là thầy giáo Nguyễn Trưởng (30 tuổi), quê Thái Bình. Nhưng sự thực thì thầy không phải đi ăn cưới người yêu cũ mà chỉ đi ăn cưới một người bạn thân thôi. Thầy cố tình viết vậy để tạo cảm giác vui vẻ và có thêm kỷ niệm với học trò yêu quý của mình.

Tác giả: T.N (TH)

Nguồn tin: doisongplus.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP