Tin trong tỉnh

Xôn xao đường bùn nhão nhoét, học sinh phải vác cuốc san đường

Sau những trận mưa thì con đường đã trở nên lầy lội, nhão nhoét. Để di chuyển dễ dàng hơn, nhiều học sinh vừa đi học vừa mang theo cuốc để san đường.

Mấy ngày nay, trên mạng xã hội lan truyền nhiều hình ảnh về một nhóm học sinh đi học trên con đường bùn đất lầy lội. Thậm chí, để dễ dàng hơn trong việc đi lại, một số học sinh phải mang theo chiếc cuốc để san những đoạn đường khó.

Qua tìm hiểu được biết, con đường lầy lội bùn đất nói trên là liên thôn ở Khe Răm, xóm Ngọc Thành, xã Hùng Thành, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Những hình ảnh lan truyền về một con đường lầy lội đang gây xôn xao dư luận.

Khi hình ảnh được lan truyền trên mạng, nhiều người vào bình luận tình trạng đường bùn đất nhầy nhụa này đã xảy ra nhiều năm nay nhưng chưa được các cơ quan chức năng quan tâm sửa chữa. Việc tuyến đường đầy bùn đất lầy lội không chỉ khiến các em học sinh đi học khó khăn mà còn ảnh hưởng đến cuộc sống của người dân trên địa bàn.

Xe đạp điện bị kẹt bởi bùn đất bám.

Để di chuyển qua đoạn đường khó các em học sinh phải mang theo cuốc, xẻng san đường.

Liên quan đến sự việc trên, ông Trần Văn Trung, Chủ tịch UBND xã Hùng Thành, huyện Yên Thành xác nhận, con đường trên chạy qua địa bàn xã, nối từ Tỉnh lộ 538 đi qua xóm Ngọc Thành với khoảng 38 hộ dân sinh sống.

Tuyến đường nói trên dài chỉ 2,5km. Trong đó có 1km đã được làm bằng bê tông. Thời gian qua, đơn vị thi công đang đào đất hạ dốc đường, tuy nhiên đang làm dở dang chưa xong.

Những ngày nắng nóng, tuyến đường này vẫn đi bình thường. Nhưng những ngày mưa xuống, con đường này lầy lội bùn đất. Các hình ảnh lan truyền là được chụp từ năm trước.

Hiện nay đơn vị thi công đang đào đất hạ đường dốc nhưng chưa hoàn thành.

Chủ tịch UBND xã Hùng Thành cho biết, hiện xã đã làm việc với đơn vị thi công đường yêu cầu sớm sửa chữa để con đường sạch đẹp cho người dân và học sinh đi lại. Dự kiến con đường sẽ được hoàn thành vào cuối năm nay.

Tác giả: Nguyễn Anh Ngọc

Nguồn tin: nguoiduatin.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP