Giới trẻ

Xôn xao nhân viên hãng cà phê nổi tiếng S công khai toàn bộ công thức pha chế sau khi bị sa thải

Trên trang cá nhân, người này đăng tải công khai ảnh chụp chi tiết công thức nhiều món đồ uống được cho là của thương hiệu cà phê nổi tiếng thế giới S.

Sáng 7/10, nhiều thành viên mạng chia sẻ đoạn clip của tài khoản Tiktok có tên N.D. Người này tự xưng từng là nhân viên của thương hiệu cà phê đình đám S và vừa bị cho thôi việc.

Những hashtag kèm theo bài đăng như: #s, #leaked khiến dân tình tò mò

Trong clip của mình, tài khoản N.D đăng tải những bức ảnh chụp lại công thức các món đồ uống được cho là của thương hiệu S như Mocha, Latte, Cold Brew hay những món độc quyền của S như Pumpkin Spice Latte, Caramel Macchiato, các loại Frappuccino... Đoạn clip nhanh chóng thu hút được sự chú ý của người dùng mạng, đến nay đã có hơn 13 triệu lượt xem.

Theo quan sát, trang cá nhân của tài khoản N.D còn đăng tải tiếp phần 2 các công thức đồ uống có kèm logo của thương hiệu S, thu hút hàng trăm ngàn lượt xem.

Ảnh chụp công thức pha chế được cho là của hãng S được nhiều dân mạng chia sẻ

Bên dưới clip xuất hiện rất nhiều bình luận trái chiều, người thì cho rằng nếu sự việc này là thật, khả năng chủ nhân tài khoản này có thể đối mặt với việc làm lộ bí mật của doanh nghiệp; số người khác thì hoài nghi, cho rằng đây có thể là chiêu trò câu tương tác của chủ tài khoản.

Được biết, sự việc xảy ra ở nước ngoài. Hiện tại, phía thương hiệu S chưa có bất cứ chia sẻ hay động thái nào trước thông tin cựu nhân viên của hãng công khai toàn bộ công thức pha chế sau khi bị sa thải.

Tác giả: Đan Phương

Nguồn tin: kienthuc.net.vn

BÀI MỚI ĐĂNG


TOP